ไม่มีวันชิลๆ! แอล กมลวรรณ น้อมรับพ่อ 'กรุง ศรีวิไล' แพ้เลือกตั้ง เผยคราวนี้ได้ไปเที่ยวกันแล้ว

Home » ไม่มีวันชิลๆ! แอล กมลวรรณ น้อมรับพ่อ 'กรุง ศรีวิไล' แพ้เลือกตั้ง เผยคราวนี้ได้ไปเที่ยวกันแล้ว



ไม่เคยมีวันชิลๆ! แอล กมลวรรณ รับพ่อ ‘กรุง ศรีวิไล’ แพ้เลือกตั้งราบคาบ เผยคราวนี้ได้ไปเที่ยวด้วยกันแล้ว ขอบพระคุณ 24,764 คะแนนเสียง ที่ช่วยเลือกคุณพ่อ

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากผลการเลือกตั้งส.ส.เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ปรากฏว่าพรรคก้าวไกล (ก.ก.) ชนะทั้ง ส.ส.เขตและ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ทั้ง 8 เขต จ.สมุทรปราการ เรียกว่าเจ้าของพื้นที่เดิมอย่าง บ้านใหญ่อัศวเหม พ่ายแพ้การเลือกตั้งอย่างราบคาบ

ขณะที่นักแสดงสาว แอล กมลวรรณ ลูกสาวของ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เขต 8 จ.สมุทรปราการ เผยความในใจหลังพ่อพ่ายแพ้การเลือกตั้งให้กับอันดับ 1 คือ นายตรัยวรรธน์ อิ่มใจ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล ได้ 46,539 คะแนน คิดเป็น 41.09% ส่วนอันดับ 2 คือ นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้ 24,814 คะแนน คิดเป็น 21.91% โดย นายกรุงศรีวิไล ได้รับเลือกเป็นลำดับที่ 3 ได้ 24,764 คะแนน คิดเป็น 21.87%

แอล กมลวรรณ เปิดเผยว่า ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา…คุณพ่อ กรุงศรีวิไล จากพระเอกของประชาชนสู่วงการการเมือง ล้มลุกคลุกคลานกับวงการนี้มามากพอสมควร ทุกรูปแบบ ทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี จากเด็กบ้านนอกลูกตาสีตาสา มาถึงบทบาทการเป็น ส.ส.ถึง 4 สมัย ของพื้นที่สมุทรปราการ เขต 8

ไม่มีวันไหนที่คุณพ่ออยู่บ้าน ไม่มีวันไหนที่เราจะนัดกันทานข้าวกันแบบไม่เร่งรีบ เพราะงานที่พื้นที่ค่อนข้างแน่น เคยหลายต่อหลายครั้งที่จองโรงแรมจะไปพักผ่อน จองตั๋วให้เพื่อจะพาพ่อไปเที่ยว…ไม่เคยได้ไปเลยสักครั้ง ถ้าไปก็คือพ่อไม่เคยนอนค้าง หรือไปกินข้าวได้นานๆ เลย พูดง่ายๆ ไม่เคยมีวันชิลๆ เพราะชีวิตของพ่อคือประชาชน และงานมาเป็นที่ 1 ตลอดชีวิตของพ่อ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Elle Kamonwan Srivilai (@ellelyy)

หลายครั้งนะที่พ่อไม่สบายแต่ไม่ยอมไปรพ. อดทนตัวเอง แล้วค่อยไปทีเดียว เพราะมีงานประชุมและงานในพื้นที่ วันนึงหลายๆ งานมากๆ เกือบ 10 งานต่อวัน เช้ายันค่ำทุกวัน แอลเห็นมาตลอดว่าพ่อเหนื่อยมากๆ แต่พ่อทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ประชาชนที่เลือกพ่อมาแล้วผิดหวังในตัวพ่อ…

โพสต์นี้แอลในฐานะลูกสาวของพ่อ อยากกราบขอบพระคุณ 24,764 คะแนนเสียง ที่ช่วยเลือกคุณพ่อ มันมากมายเหลือเกิน แต่สมัยนี้ต้องยอมรับพลังของพรรคก้าวไกลด้วย สุดสุดในประวัติศาสตร์เลย เพราะเป็นเสียงจากประชาชนเราต้องยอมรับ เราแพ้ แบบมีน้ำใจเป็นนักกีฬา เพราะจริงๆ เราก็คือพรรคพวกพี่น้องกันหมด ไม่ว่าใครจะได้ในสมัยนี้ ไม่สำคัญเลย เพราะเรามีจุดหมายเดียวกันคือทำเพื่อประชาชน ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านด้วยนะคะ

คราวนี้พ่อได้พักได้ไปเที่ยวด้วยกันแล้ว

#สมุทรปราการเขต8 #กรุงศรีวิไล #พรรคอะไรไม่สำคัญเท่าพรรคพวก #กราบขอบคุณทุกคะแนนเสียง



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ