ไม่มีปัญหา! "สาวโคราช" คว่ำ เรบิสโก้ 3-0 ทะลุรอบรองฯ ลูกยางชิงแชมป์เอเชีย (ภาพ)

Home » ไม่มีปัญหา! "สาวโคราช" คว่ำ เรบิสโก้ 3-0 ทะลุรอบรองฯ ลูกยางชิงแชมป์เอเชีย (ภาพ)

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 21 “พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิง เอสโคล่า 2021” ที่ จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม 2564

รอบก่อนรองชนะเลิศ “ทัพแมวปีศาจ” นครราชสีมา คิวมินซี วีซี สโมสรตัวแทนจากไทย แชมป์กลุ่มเอ ผ่านเข้ามาพบกับ เรบิสโก้ สโมสรจากฟิลิปปินส์ ทีมอันดับ 4 จากกลุ่มเอ

เกมนี้ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี มีการหมุนตัวผู้เล่นด้วยการส่ง สิริมา มานะกิจ, กัตติกา แก้วพิน, หทัยรัตน์ จารัตน์, ชัชชุอร โมกศรี, ฉัตรสุดา นิละภา, คารีน่า เคร้าเซอ และ ณัฎฐพร สนิทกลาง (ลิโบโร่) ลงสนามเป็นตัวจริง

เปิดเซตแรก นักตบสาวโคราช เดินหน้าไล่ตบทำแต้มทันทีและเป็นฝ่ายเก็บชัยไปได้ไม่ยาก 25-11 เซตสอง เรบิสโก้ แก้เกมมาได้ดีทำแต้มสู้ได้อย่างสูสีแต่ก็แพ้ไปอีก 19-25 เซตสาม ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสนุกแต่เป็น นครราชสีมา ที่ทำได้เหนือกว่าเอาชนะไปได้อีก 25-18

ทำให้ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-0 เซต (25-11, 25-19 และ 25-18) ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค หรือ โชโก มูโช จากฟิลิปปินส์ ในวันพุธที่ 6 ตุลาคม นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ