ไม่น่าพลาด! แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปิดดีล "ซานโช" ก่อน ยูโร 2020 เปิดฉาก

Home » ไม่น่าพลาด! แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปิดดีล "ซานโช" ก่อน ยูโร 2020 เปิดฉาก

เจดอน ซานโช แสดงท่าทีต้องการที่จะตัดสินอนาคตในเส้นทางค้าแข้งของตนเองก่อนที่ศึก ยูโร 2020 จะเริ่มต้นฟาดแข้งในซัมเมอร์นี้โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วางแผนที่จะปิดดีลดังกล่าวให้ได้

รายงานจาก 90min ประเทศอังกฤษ อ้างอิงแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่าบอร์ดบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เห็นชอบที่จะขาย ซานโช ออกจากทีมใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้หลังจากที่พวกเขาเคยยืนกรานปฎิเสธที่จะปล่อยวันเดอร์คิดรายนี้เมื่อปีก่อน

พลพรรค เสือเหลือง เคยปักป้าย ซานโช ไว้ที่มูลค่าสูงถึง 100 ล้านปอนด์แต่พวกเขาพร้อมจะปล่อยเจ้าตัวที่มูลค่า 75 ล้านปอนด์เท่านั้นรวมกับออปชันโบนัสอีกบางส่วนซึ่งแหล่งข่าวดังกล่าวชี้ว่าดีลดังกล่าวอาจเห็นชอบตรงกันที่ 60 ล้านปอนด์พร้อมออปชันโบนัส

ปีศาจแดง เคยแสดงความสนใจถึงดาวเตะวัย 21 ปีอย่างชัดเจนโดยเคยมีรายงานว่า ซานโช ได้ตอบรับข้อเสนอส่วนตัวจากพลพรรค เร้ดเดวิลส์ เป็นที่เรียบร้อย ไปจนถึงแผนการลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา อีกด้วย

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพลำดับต้นๆ ของพวกเขา แต่การที่พวกเขาขยายสัญญา เอดินสัน คาวานี ออกไปทำให้คาดการณ์ว่าแผนการดังกล่าวจะถูกเลื่อนไปอีกเป็นซัมเมอร์หน้าโดยมี เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ แฮร์รี เคน จาก ดอร์ทมุนด์ และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เป็นแข้งเบอร์ต้นๆ ที่ เร้ดเดวิลส์ ต้องการตัว

ทั้งนี้ รายงานดังกล่าวยังชี้ว่านักเตะในตำแหน่งกองกลางกับเซ็นเตอร์แบ็คยังคงเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของพวกเขาซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ