ไม่ธรรมดา! ส่องโปรโฟล์ 'วิน วิลเลี่ยม' เศรษฐีหนุ่มหล่อ ผู้ร่วมเฟรมเบลล่า

Home » ไม่ธรรมดา! ส่องโปรโฟล์ 'วิน วิลเลี่ยม' เศรษฐีหนุ่มหล่อ ผู้ร่วมเฟรมเบลล่า



เปิดโปรไฟล์ “บ่าววิน” เศรษฐีหนุ่มนักธุรกิจชาวลาว ที่ร่วมเฟรมคู่กับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” บอกเลยว่าสู้ชีวิตสุด ๆ กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ง่ายเลย

ทำโลกออนไลน์ซุบซิบสนั่น หลังนางเอกดัง “เบลล่า ราณี” หรือแม่นายของใครหลายคนปรากฎตัวในช่องติ๊กต็อกของหนุ่มหล่อปริศนา ยืนคุยกันด้วยด้วยสีหน้าสดใส ทำเอาหลายคนจิ้นกันรัว ๆ เพราะดูแล้วเหมาะสมกันมาก ๆ บางคนถึงกับคิดว่าเบลล่าเปิดตัวแฟนใหม่เลยทีเดียว

ต่อมามีการเปิดเผยว่า หนุ่มหล่อคนดังกล่าวคือ “บ่าววิน” หรือ “วิน วิลเลียม” นักธุรกิจหนุ่มออนไลน์จากสปป.ลาว รวยระดับเศรษฐีแถมยังใจบุญชอบช่วยเหลือผู้ยากไร้ ส่วนสาเหตุที่ได้มาเจอกับเบลล่าเพราะทำงานร่วมกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของธนาคาร LDB หรือ ธนาคารพัฒนาลาว

ด้านไลฟ์สไตล์ของหนุ่มวิน ถือเป็นหนุ่มอบอุ่นและรักธรรมชาติ เดินป่าลุยเขา กิจกรรมแอดเวนเจอร์สู้เต็มที่

นอกจากนี้ เขายังมีภาพปรากฎตัวคู่กับคนดังในวงการบันเทิงไทยมากมาย อาทิ หนุ่ม ศรราม, หน่อง อรุโนชา, ดีเจมดดำ, ต่าย อรทัย และแฮนน่า 4EVE

ด้านชีวิตส่วนตัว หนุ่มวินได้เปิดเผยในรายการของเขาว่า เขามาจากเผ่าหยวน เกิดที่แขวงไซยะบูลี เป็นเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่งที่มีความฝัน ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ได้ก็ลำบากพอสมควร

ตอนแรกเริ่ม เขาย้ายมาอยู่ห้องแถวมีเงินติดตัว 2 ล้านกีบ (ประมาณ 4,600 บาท ) กับผ้าห่มเก่า ๆ เสื่อก็ไม่มีต้องนอนบนผ้าห่ม จากนั้นตัดสินใจนำเสื้อมือสองมาไลฟ์ขาย ทำเองทุกอย่าง ทั้งส่งของ แพ็กของ ได้นอนตอนเช้าก็มี

ทำวนไปเรื่อย ๆ ประมาณ 2-3 เดือน พอมีทุนก็ย้ายจากห้องแถวมาอยู่อพาร์ตเมนต์ เปลี่ยนมาขายเสื้อมือหนึ่ง เมื่อมีทุนมากขึ้นก็เริ่มมีทีมงานเป็นของตัวเอง เก็บเงินได้จำนวนหนึ่งก็ย้ายจากอพาร์ตเมนต์มาอยู่บ้าน

ช่วงนั้นกล่องสุ่มมาแรงจึงเริ่มหันมาจับทางทำกล่องสุ่ม สั่งของต่าง ๆ มาสต็อกไว้ แต่ก็เจออุปสรรคมากมาย ทั้งลูกค้าสั่งแล้วไม่จ่ายเงิน หาของไม่ทัน ของตีกลับบ้าง สุดท้อแต่ท้อไม่ได้เพราะมีทีมงานหลายสิบชีวิตอยู่ข้างหลัง จากนั้นก็เริ่มคิดหาวิธีแก้ ย้ายออกจากบ้านเปลี่ยนที่เก็บของมาเป็นโกดัง งานเริ่มเป็นระบบมากขึ้น ปรับปรุงเรื่อย ๆ จนมีทุกวันนี้

สำหรับใครที่อยากทำความรู้จักหนุ่มวินเพิ่มเติม มีช่องทางการติดตามให้เลือกมากมาย ทั้งเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ติ๊กต็อก และยูทูบ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ