ไม่ต้องเถียง ! 'ณวัตน์' เปิดสัญญา – 'เฌอเอม' กราบขอโทษ

Home » ไม่ต้องเถียง ! 'ณวัตน์' เปิดสัญญา – 'เฌอเอม' กราบขอโทษ



จบดราม่าได้มั้ย ? หลัง ‘บอสณวัตน์’ เปิดสัญญาที่ผู้เข้าประกวดต้องเซ็นต์โชว์ และ ‘เฌอเอม’ มิสแกรนด์ลำพูน 2023 กราบขอโทษแล้ว

ยังคงเป็นประเด็นให้แฟน ๆ นางงามและคนทั่วไปที่ได้รับรู้ดราม่าระหว่าง ‘เฌอเอม’ มิสแกรนด์ลำพูน 2023 และ บอส ‘ณวัตน์’ ประธานใหญ่ของเวที เกี่ยวกับประเด็น “ไม่ยอมดูดวง”

  • ดราม่า เฌอเอม มิสแกรนด์ลำพูน ปฏิเสธดูดวง-วางไมค์ ณวัฒน์ ร่ายยาวสั่งสอน
  • ‘เฌอเอม’ ชี้แจงดราม่าแล้ว หลังปฏิเสธการดูดวง-วางไมค์

ที่บอสณวัฒน์ร่ายยาวแบบแซ่บเกินใส่เฌอเอม จนเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันข้ามคืน ร้อนถึงทั้งคู่ต้องออกมาแสดงจุดยืน ‘ณวัตน์’ ก็โชว์ฝีปากแซ่บผ่าน IG ส่วน ‘เฌอเอม’ ก็ได้ชี้แจงอย่างละเอียดและใจเย็นผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว (@realcheraims)

IG story ณวัตน์

IG story ณวัตน์

แต่ดูเหมือนว่าดราม่าก็ยังไม่จบ เพราะบอส ‘ณวัตน์’ ไม่หยุดจุดไฟ โชว์ความแซ่บเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการบอกว่า “ปากดี สมองต้องดี พฤติกรรมต้องดีด้วย ถึงจะอยู่กับแกรนด์ได้” หรือการแชร์ความคิดเห็นที่บอกว่า “โกรธเพราะไม่มีมารยาท”

ล่าสุดบอสณวัฒน์ก็แชร์สัญญาที่ผู้สมัครต้องเซ็นต์ มีข้อที่ระบุว่า “ผู้สมัครต้องทำกิจกรรมกรรมกับกองทุกกิจกรรม หากมีเหตุจำเป็นขาดได้ไม่เกิน 2 ครั้ง ฉะนั้นจะโดนตัดสิทธิ์ทันที”

แถมยังบอกอีกว่า “นี่คือกฎข้อ 8 ของหนังสือการเซ็นสัญญาก่อนเข้ากอง ทุกคนอ่านและทำความเข้าใจทุกข้อก่อนเซ็นต์”

IG story ณวัตน์

IG story ณวัตน์

ด้าน ‘เฌอเอม’ ก็ได้โพสต์รูปวันที่เกิดเหตุการณ์ดราม่า พร้อมระบุว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เอมอยากกราบขอโทษบอส @nawat.tv ขอโทษพี่แพม @pamelapremika ขอโทษแฟนคลับทุกคนที่เอมทำกิริยาไม่น่ารัก ไม่ควบคุมอารมณ์และสีหน้า”

“เอมไม่ขอแก้ตัวใดๆ แต่เอมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก สิ่งที่บอสสอนเอมเมื่อวานเอมจะนำไปปรับปรุงตัวเองเพื่อทำให้เอมสามารถทำงานร่วมกับองค์กรมิสแกรนด์และผู้อื่นได้ค่ะ พ่อรักและหวังดีกับลูกทุกๆคนเสมอ”

เฌอเอม โพสต์

เฌอเอม โพสต์

แบบนี้ก็ไม่รู้จะจบดราม่าได้มั้ย เพราะชาวเน็ตก็ยังคงแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่องจนชื่อของ เฌอเอม ติดเทรนทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

ที่มา: cheraims, nawat.tv



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ