ไม่ต้องเดา "เปิ้ล หัทยา" ยอมรับ คือผู้จัดที่ยังไม่ได้จ่ายเงิน "หนุ่ม สุรวุฑ"

Home » ไม่ต้องเดา "เปิ้ล หัทยา" ยอมรับ คือผู้จัดที่ยังไม่ได้จ่ายเงิน "หนุ่ม สุรวุฑ"
ไม่ต้องเดา "เปิ้ล หัทยา" ยอมรับ คือผู้จัดที่ยังไม่ได้จ่ายเงิน "หนุ่ม สุรวุฑ"

เกิดเป็นคำถามและคาดเดากันไปต่างๆ นานา สำหรับกรณีที่นักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม สุรวุฑ ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดเดือดถึงผู้จัดละคร เนื่องจากถูกค้างค่าตัวมานานกว่า 5 ปีแล้ว

ล่าสุด เปิ้ล หัทยา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Khaosod Online โดยยอมรับว่าบุคคลที่ หนุ่ม สุรวุฑ พูดถึง คือตนเอง

เปิ้ล หัทยา เผยว่า “ผู้จัดที่หนุ่มพูดถึงเป็นพี่เปิ้ลเอง แต่หนุ่มเขาไม่ได้เอ่ยชื่อ ต้องเล่าก่อนว่า ตัวพี่เองได้เข้ามาช่วยดูละครเรื่อง ปาฏิหาริย์กาลเวลา ในตอนท้าย ๆ หลังจากที่พี่ตั้วเสียชีวิต ทำให้ตัวพี่เองรู้ข้อมูลน้อยมาก ไม่รู้ว่าตอนนี้มีนักแสดงคนไหนได้เงินยังไม่ครบ หรือว่าได้ครบแล้ว ด้วยว่าตอนนั้นที่พี่เข้ามาเราก็เจอปัญหาเยอะ มีการหยุดถ่ายไปเพราะพี่ตั้วป่วย และก็เสียชีวิต พอเริ่มกลับมาถ่ายก็มีเรื่องของ โควิด ส่วนใหญ่พี่จะดูเรื่องของละคร ไม่ค่อยได้รู้เรื่องของข้อมูลของระบบ หรือค่าตัวนักแสดง”

“ก่อนหน้านี้หนุ่มก็มีคุยกับพี่ เราก็บอกว่าเรากำลังพยายามจัดการอยู่ แต่ที่เขาออกมาพูดแบบนี้คิดว่าหนุ่มคงเดือดร้อนจริงๆ เรื่องค่าตัวนักแสดงยืนยันว่าเราพยายามจะเคลียร์ให้ครบทุกคน และทางบริษัทก็ดำเนินการอยู่ คิดว่าน่าจะเคลียร์ให้ได้เร็วๆ นี้ ค่อยๆ จ่าย ส่วนตัวยังไม่ทราบว่าค่าตัวใครยังค้างอยู่”

“ตั้งแต่เป็นข่าว เราก็ได้คุยกับ หนุ่ม เขายังต่อว่าพี่เลย พี่ก็ตอบเขาได้เหมือนเดิมว่าเราพยายามรีบจัดการให้ เดี๋ยวพี่หาตรงไหนได้ จะเอามาจัดการให้ ซึ่งค่าตัวของหนุ่มที่ค้างจ่ายอยู่เหลือแค่งวดสุดท้ายประมาณ 3 แสนกว่าบาท กับพี่หนุ่มเราคุยกันหลายรอบ แต่ยืนยันว่าจะพยายามหามาให้ได้เร็วๆ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ