ไม่ตกเทรนด์! ธนาธร กับ ละครคุณธรรม เล่นได้ธรรมชาติจนชาวเน็ตร้องขอ-แซวยับ

Home » ไม่ตกเทรนด์! ธนาธร กับ ละครคุณธรรม เล่นได้ธรรมชาติจนชาวเน็ตร้องขอ-แซวยับ



ธนาธร เดบิวต์งานแสดง รับบทเป็นท่านประธาน ตามเทรนด์ดัง ชาวเน็ตได้ชมแล้วถึงกับแซวยับ เล่นได้ธรรมชาติมาก

เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ฮิตกำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับการพูดประโยค “ฉันเป็นประธานบริษัท” ที่ฮอตฮิต แม้แต่ “ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” ประธานคณะก้าวหน้า ยังขอร่วมเทรนด์นี้ด้วย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ปงผาง Escape แพ็กเกจท่องเที่ยวชุมชน

โดยคลิปประชาสัมพันธ์บอกเล่าเรื่องราวของ สองพ่อลูก (เพชร กรุณพลและแคน นายิกา) กำลังมองหาร้านคาเฟ่ดี ๆ จนกระทั่งเดินมาพบกับชายหนุ่มคนหนึ่ง (ธนาธร) ที่แต่งตัวดูเหมือนคนในพื้นที่ สองพ่อลูกจึงตะโกนถามชายหนุ่มคนนั้นไป

โดยชายหนุ่มได้ตอบว่า “ที่นี่ไม่มีคาเฟ่ครับ มีแต่เมล็ดพันธุ์กาแฟท้องถิ่น ที่นี่เป็นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ครับ” จากนั้นสองพ่อลูกก็มีทีท่าไม่พอใจและเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงดูถูกว่า “โอ๊ย พูดเยอะแยะ คุณรู้ดีขนาดนี้ คุณเป็นใครเนี่ย” โปรยมาขนาดนี้ ชายหนุ่มจึงงัดวลีเด็ดตอบกลับไปว่า “จริง ๆ แล้ว ผมเป็นประธานคณะก้าวหน้า”

คลิปการแสดงดังกล่าว มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 8 แสนครั้ง ชาวเน็ตต่างเข้ามาแซวผลงานการแสดงของธนาธรยกใหญ่ ซึ่งหลายคนเห็นพ้องต้องกันว่า สิ่งต้องห้ามสำหรับธนาธรคือ ห้ามร้องเพลงและห้ามแสดง เพราะช่างเล่นได้แข็งเป็นธรรมชาติมาก เรียกได้ว่า การแสดงครั้งนี้ถือเป็นตำนานจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม การแสดงครั้งนี้สามารถประชาสัมพันธ์ปงผางได้มากทีเดียว เพราะมีชาวเน็ตหลายคนให้ความสนใจปงผาง ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีธรรมชาติสวยงามน่าไปเที่ยวอยู่ไม่น้อย

 

ขอบคุณที่มา Twitter

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ