ไม่ควรโดนแดง! "แกรี่" ออกโรงวิเคราะห์ "สเตราค์" จังหวะเสียบ "เอลเลียตต์"

Home » ไม่ควรโดนแดง! "แกรี่" ออกโรงวิเคราะห์ "สเตราค์" จังหวะเสียบ "เอลเลียตต์"

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมลูกหนังให้กับ สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับการโดนใบแดงของ ปาสกาล สเตราค์ กองหลังของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

โดย ปราการหลังชาวดัตช์วัย 22 ปี ถูกไล่ออกจากการทำฟาวล์ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ดาวุร่งของหงส์แดง จนได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหัก ซึ่ง เคร็ก พาวสัน ผู้ตัดสินได้ทำการเช็ค VAR หลังเกมหยุดไปแล้วก่อนตัดสินใจแจกใบแดงให้กับเจ้าตัวซึ่งส่งผลให้เจ้าบ้านต้องเหลือแค่ 10 คน

อย่างไรก็ตาม เนวิลล์  ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับจังหวะนี้ว่า “ผมคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นใบแดง มันเป็นใบแดงที่เกิดจากความรุนแรงจากอาการบาดเจ็บของผู้เล่น แต่ไม่ได้รุนแรงจากจังหวะการเข้าสกัด”

“มันเห็นได้ชัดว่า สเตราค์ ไม่ได้ตั้งใจทำร้าย เอลเลียตต์ เลย แน่นอนว่าใบแดงนี้มันเป็นเหมือนการปลอบใจแฟนๆ ลิเวอร์พูล หวังว่าเขาจะหายดีในเร็ววัน และจะไม่ใช้เวลาอยู่ข้างสนามมากนัก” แกรี่ อธิบายจังหวะสำคัญ

สำหรับเกมนัดดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของ “หงส์แดง” 3-0 ซึ่งทำให้บุกเก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมขยับเกาะกลุ่มผู้นำด้วยการมี 10 คะแนนเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองทีมหัวตาราง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ