"ไมค์ พิรัชต์" เล่าโมเมนต์ เรียกหา "ก้อย" กลางคอนเสิร์ต แฟนๆ จิ้นสถานะหนักมาก?

Home » "ไมค์ พิรัชต์" เล่าโมเมนต์ เรียกหา "ก้อย" กลางคอนเสิร์ต แฟนๆ จิ้นสถานะหนักมาก?

ทำเอาต่อมจิ้นของบรรดาแฟนคลับทำงานกันหนักมากจริงๆ สำหรับโมเมนต์เรียกหา ก้อย อรัชพร กลางเวทีคอนเสิร์ต ของศิลปินหนุ่มสุดฮอต ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล วัย 34 ปี จนหลายคนอดไม่ได้ที่จะแอบลุ้นสถานะความสัมพันธ์!?

โดยล่าสุด ขณะที่เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดรายการ CHUANG ASIA นอกจาก ไมค์ พิรัชต์ จะออกมาให้สัมภาษณ์พูดถึงความรู้สึกในฐานะเมนเทอร์ให้เราได้ฟังแล้ว เจ้าต่อก็ยังเผยถึงโมเมนต์ไวรัลดังกล่าว และกระแสคำชื่นชมเกี่ยวกับรูปร่างล่ำบึ๊ก จนก่อให้เกิดแฮชแท็ก #แด๊ดดี้ไมค์ หลังทุ่มเทเวลาฟิตหุ่นนานกว่า 2 เดือน ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย…

  • CHUANG Asia เปิดตัว 5 เมนเทอร์สุดสตรอง เตรียมรับชมความสนุก 3 ก.พ. นี้

รู้สึกยังไงบ้างกับบทบาทการเป็นเมนเทอร์ CHUANG ASIA ?
ตื่นเต้นครับ เพราะปกติผมเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง ฉะนั้นตอนแรกที่เขาติดต่อมา ผมเองก็ค่อนข้างงง งงว่าเป็นเมนเทอร์จริงๆ ใช่ไหม (หัวเราะ) ซึ่งความตั้งใจของผมก็คือ ผมอยากที่จะมาเจอน้องๆ แบบสดๆ เพื่อดูว่าเขาเป็นยังไง และก็คอมเมนต์ให้กับพวกเขาฟังว่าเราคิดยังไงบ้าง

กดดันมากน้อยแค่ไหน ?
เอ่อ…ผมค่อนข้างกดดันตัวเอง แต่ไม่ใช่ในเรื่องของการคอมเมนต์ท่าเต้น หรือว่าการร้อง เพราะผมเองก็ไม่ได้เป็นโปรเฟสชันแนลขนาดนั้น แต่ผมค่อนข้างกดดันในเรื่องของการพูดการสื่อสารกับน้องๆ มากกว่า เพราะมันค่อนข้างเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนด้านอารมณ์ เนื่องจากเขายังเด็ก ดังนั้นการนั่งเก้าอี้เมนเทอร์ของผม มันเลยทำให้ผมต้องคิดเยอะนิดหนึ่ง ทั้งเรื่องของความรู้สึกของเขา ทั้งเรื่องการแสดงของเขา แต่หลักๆ จะเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่าครับ

ถามถึงวันเกิดปีนี้มีแพลนฉลองแล้วหรือยัง ?
วันเกิดปีนี้ยังไม่มีโอกาสได้ฉลองเลยครับ เพราะยังต้องทำงานอยู่เลย (หัวเราะ) ส่วนใหญ่ก็คือจะได้รับคำอวยพรจากทุกๆ คนผ่านโลกโซเชียลฯ เป็นหลักมากกว่า ซึ่งผมเองก็พยายามตอบทุกคนอยู่นะครับ (ยิ้ม) สำหรับแพลนไปฉลอง เอ่อ… ก็น่าจะต้องเป็นปีหน้าเลยครับ ตอนนี้งานแน่นจริงๆ แต่จ้างได้นะครับ ตอนนี้ผมกลับมาไทยแล้ว สามารถเรียกใช้งานได้

แฟนๆ ฮือฮากับรูปร่างของเรามาก แด๊ดดี้ไมค์ ?
ตอนแรกก็แค่ตั้งใจว่าจะฟิตหุ่นเพื่อคอนเสิร์ต คือมันเป็นการทุ่มเทอย่างหนักมากตลอด 2 เดือน แต่ฟีดแบคที่ได้กลับมาก็ถือว่าคุ้มค่าครับ เห็นแชร์กันเต็มฟีดเลย (หัวเราะ) และเอาจริงๆ ร่างนี้ผมยังถือว่าเป็นร่าง 1 ด้วยซ้ำ เอาไว้ปีหน้าก่อน ปีหน้าผมจะทำให้ได้ร่าง 2 เพราะติดการออกกำลังกายไปแล้วครับ

ให้คะแนนเต็ม 10 ตัวเองเท่าไหร่ดี ?
สัก 4 ได้มั้ย คือผมรู้สึกว่ามันยังมีกล้ามเนื้อบางเส้นที่ยังไม่ขึ้น หรือบางส่วนที่ผมยังใส่ไม่เต็มที่ ตอนนี้เอาไปแค่ 4 ก็พอ ขอฟิตเรื่อยๆ ครับ เพราะอยากให้มันชัดกว่านี้

โมเมนต์เรียกหา ก้อย กลายเป็นไวรัล ?
อ๋อ… ‘ก้อย มามั้ยครับ’ คือวันนั้นก็รู้อยู่แล้วแหละว่ามีเพื่อนๆ ในวงการมาดูคอนเสิร์ตด้วย และอาจจะเป็นเพราะจังหวะมากกว่าที่ผมถามขึ้นมาพอดี บวกกับที่เสียงของผมก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว คือถ้าเป็นชื่อคนอื่นก็อาจจะไม่มีอะไร

แต่ที่ถูกจับตาเป็นพิเศษ ก็เพราะเราเคยไปออกรายการเขา ?
ผมก็ไปออกรายการหลายคนนะ

ทำไมเราถึงเลือกที่จะเรียกชื่อก้อย ?
ไม่นะ จริงๆ มันเป็นแค่จังหวะที่เขาตัดออกไปแชร์มากกว่า เพราะเราเรียกหลายคน โฟร์มามั้ย นนกุลมามั้ย ชวนเพื่อนๆ ทุกคนครับ

แฟนๆ จิ้นกันเยอะ เพราะโสดทั้งคู่ ?
เราก็เป็นพี่น้องในวงการนี่แหละครับ ไม่ได้คุยกันเยอะ หรือว่าจะมีการจีบกัน

ลุ้นไม่ขึ้น ?
เอ่อ… อันนี้ผมก็คงต้องขอให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ

ตอนนี้โสด ?
โสดครับ แต่ไม่ได้เหงานะ งานค่อนข้างล้นเลยทีเดียวช่วงนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ