ไฟไหม้อาคารสูง 4 ชั้น การเคหะดอนเมือง แมวนอนตายเกลื่อนกว่า 21 ตัว

Home » ไฟไหม้อาคารสูง 4 ชั้น การเคหะดอนเมือง แมวนอนตายเกลื่อนกว่า 21 ตัว

ไฟไหม้-min

สุดสลด! ไฟไหม้ภายในการเคหะดอนเมือง อาคารสูง 4 ชั้น จนท.พบศพแมว 21 ตัว นอนตายเกลื่อน เร่งช่วยอีก 5 ตัว สำลักควัน ภายในอาคาร

วันที่ 7 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 22.13 น. พ.ต.ต.เทพพุทธิพงศ์ สินสิบภูมี สารวัตร(สอบสวน) สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยช่างอากาศอุทิศ 15 แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพมหานครฯ ใช้สายยางฉีดน้ำเพื่อหวังจะดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานสถานีดับเพลิงและกู้ภัยดอนเมือง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

  • ปาฏิหาริย์! หนุ่มอินเดียรอดชีวิต หลังโดนงูกัด เพราะกัดงูตอบ ตามความเชื่อ
  • ทำไปได้! ลุงมิจฉาชีพแกล้งตาบอด ทำตัวน่าสงสัย ก่อนหลอกขอเงิน
  • ทัวร์ลงอีก!? ร้านอาหาร ติดป้ายหน้าร้านชัดเจน ให้ไรเดอร์รอข้างนอก

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณอาคารในการเคหะดอนเมืองสูง 4 ชั้น พบกลุ่มควันและแสงเพลิงบริเวณด้านหลังชั้น 1 เจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำฉีดกว่า 10 นาทีเพลิงจึงสงบลง จากการเบื้องต้นตรวจสอบไม่พบผู้ติดค้างและผู้บาดเจ็บ แต่พบแมวนอนตายจำนวนกว่า 21 ตัว ที่ด้านหลังห้องชั้น 1 และยังมีแมวอีก 5 ตัวที่ลำลักควันไฟ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือให้ออกซิเจนเพื่อรอดชีวิต และสำหรับศพของแมวทั้ง 21 ตัว มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ดำเนินการนำไปไว้ที่วัดบางพลีใหญ่กลาง

ไฟไหม้การเคหะ

ภายในห้องเกิดเหตุมีผู้อาศัยคนเดียวเป็นผู้หญิงอายุ 56 ปี ระหว่างเกิดเหตุเจ้าตัวไม่ได้อยู่ห้องพัก โดยทันทีที่มาถึงหญิงเจ้าของห้องพักมีท่าทีตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร้องไห้และตะโกน พร้อมเร่งเข้าไปโผกอดแมวที่รอดชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนเจ้าของห้องพักอาคารดังกล่าว ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้คาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยหลังจากนี้จะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)เข้าตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ไฟไหม้การเคหะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ