ไฟไหม้ลาม 20 ร้านค้าย่าน "แอร์พอร์ตลิ้งค์ รามคำแหง" ปิดสถานีชั่วคราว

Home » ไฟไหม้ลาม 20 ร้านค้าย่าน "แอร์พอร์ตลิ้งค์ รามคำแหง" ปิดสถานีชั่วคราว

ไฟไหม้ร้านค้าย่าน “แอร์พอร์ตเรลลิงก์ สถานีรามคำแหง” ต้องปิดชั่วคราว

เมื่อเวลาประมาณ 04.52 น.เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านขายของใกล้เคียงสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์รามคำแหง โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบมีผู้ติดค้างหรือได้รับบาดเจ็บขณะที่นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พูดคุยกับเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ย้ำว่าตัวโครงสร้างรถไฟฟ้าไม่มีปัญหา รถไฟฟ้าวิ่งได้ตามปกติแต่ปิดการขึ้น-ลง สถานีรามคำแหงสถานีเดียว ให้เจ้าหน้าที่ดูแลความสะดวกให้ประชาชน

ร.ต.อ.ไชยา บัวมาศ รอง สว.สอบสวน สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ลักษณะร้านค้าต้นเพลิง เป็นเต็นท์เล็กๆ แนวยาวเสียหายประมาณ 20 ร้านค้า ร้านต้นเพลิงเป็นร้านกิ๊ฟช็อป ไม่กระทบโครงสร้างแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ด้านรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า เนื่องจากเกิดเหตุเพลิงไหม้ใกล้สถานีรามคำแหง ขณะนี้สถานีนี้ปิดให้บริการชั่วคราวเพื่อความปลอดภัย ส่วนสถานีอื่นๆ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติโดยจะมีเจ้าหน้าที่สถานีให้คำแนะนำในการเลือกใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะอื่นๆ และสถานีจะเปิดให้บริการทันทีที่สถานการณ์ปลอดภัย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ