“ไพศาล” ปูด แผน ‘รัฐบาลงูเห่า’ ล้ม 312 เสียง ซื้อขั้ว 8 พรรคร่วมรัฐบาล

Home » “ไพศาล” ปูด แผน ‘รัฐบาลงูเห่า’ ล้ม 312 เสียง ซื้อขั้ว 8 พรรคร่วมรัฐบาล
งูเห่า

“ไพศาล” ลั่น! รัฐบาลงูเห่า จะทำให้ไทยสิ้นชาติ ใช้เงิน 6,000 ล้านบาท ซื้องูเห่า จาก 8 พรรคร่วมรัฐบาล พร้อมหักดิบ

วันที่ 25 มิ.ย. 2566 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่าน Facebook Paisal Puechmongkol ระบุว่า

“รัฐบาลงูเห่า จะทำให้ไทยสิ้นชาติ!!!!”

1.เรื่องสุดเดือดช่วงสุดสัปดาห์ คือเรื่องรัฐบาลงูเห่าซึ่งมีข่าวมาระยะหนึ่งแล้วและ เปิดเผยซ้ำโดย ส.ว. คนดัง ว่า การตั้งรัฐบาลจะล็อคถล่ม ฝ่าย 312 เสียงจะไม่ได้เป็นรัฐบาล เพราะฝ่ายข้างน้อย จะตั้งรัฐบาลได้ โดยการซื้องูเห่า 60 ตัว ตัวละ 100 ล้านบาท เป็นเงิน 6,000 ล้านบาท อาจเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นในช่วงเลือกนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นช่วงที่มีกองเรือรบของมหาอำนาจจะเข้ามาที่อู่ตะเภา ในขณะที่รัฐสภาสหรัฐได้ลงมติ 2 ฉบับให้แทรกแซงประเทศไทยได้ทันที และประเทศสหภาพยุโรปก็พร้อมจะเข้าผสมโรงอยู่แล้ว!!!!

original-1533347281432
  • ลูกพรรคแห่ไขก๊อก ทยอยลาออก ตาม กรณ์ พรรคชาติพัฒนากล้า ไปพักผ่อน
  • “หมอจ๊วด” วอนหน่วยงาน ลงพื้นที่ หลัง “หมอมีน” ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต
  • จุกอก! คนเป็นพ่อ เผย! ไม่รู้ ‘หมอมีน’ เข้าเวรติดต่อกันหลายวันจริง

2.รัฐบาลงูเห่าก็คือรัฐบาลเสียงข้างน้อย ที่คนของรัฐบาลเคยแถลงว่า “ถ้าจำเป็นก็ต้องจัดตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย แต่ไม่นานก็จะมี ส.ส. มาเติมจนเป็นเสียงข้างมากเอง” นี่มิใช่การวางแผน แบบแพ้แล้วไม่ยอมแพ้ และจะใช้เงิน 6,000 ล้านบาท ซื้องูเห่าจากขั้ว 8 พรรคแล้วตั้งรัฐบาลงูเห่าดอกหรือ มีข่าวการเตรียมการใช้ความรุนแรง โดยจะมีการขนคนมาให้กำลังใจ ส.ว.ในวันเลือกนายก มีการทำหนังสือขอเงินสนับสนุน 28 ล้านบาท และยังมีการเตรียมกำลังตำรวจควบคุมฝูงชน หลายพันคน ส่ออาการเตรียมการหักดิบ!!!

3.การซื้อ ส.ส.งูเห่า แบบนี้คือ การสมคบกันเหยียบย่ำรัฐธรรมนูญ เหยียบย่ำกฎหมาย ทั้งกฎหมายอาญาและกฎหมาย ปปช. ตลอดจนจรรยาและศีลธรรมทั้งปวงอย่างร้ายแรง รัฐบาลงูเห่าที่โจ๋งครึ่มขนาดนี้ จะได้รับการยอมรับจากประชาชนและนานาชาติหรือ???? อาจจะเกิดการต่อต้านในขอบเขตทั่วประเทศที่หลายกลุ่มหลายพื้นที่อาจประกาศตั้งรัฐบาลกันเองต่อสู้กับรัฐบาลงูเห่า ท่ามกลางการแทรกแซงของนานาชาติก็ได้!!! ใครวางแผนทำการเรื่องนี้ จะต้องรับผิดชอบไปตราบชั่วชีวิตถึงลูกหลานเหลนโหลน!!!! ก็เตือนได้เท่านี้แหละ!!!!

“บ้านเมืองของเราดำรงอยู่เพราะเลือดเนื้อและจิตวิญญาณของบรรพบุรุษ เป็นแดนเกิด เป็นถิ่นที่อยู่ ที่อาศัยทำกิน และเรือนตายของไทยทั้งผอง ไม่อาจถือครองหรือแย่งชิงเอาด้วยกำลังอำนาจอธรรมและความรุนแรง”   

“ฝนย้อย หยาดฟ้า มาสู่ดิน
ประมวลสิ้น เป็นมหา สาครใหญ่
แผดเสียงซัด ปฐพี อึ่งมี่ไป
พลังไหล แรงรุด สุดต้านทาน
อันประชา สามัคคี มีจัดตั้ง
เป็นพลัง แกร่งกล้า มหาศาล
แสนอาวุธ แสนศรัตรู หมู่อันธพาล
ไม่อาจต้าน แรงมหา ประชาชน”

356347384 823739569111987 5312615437306484382 n
ภาพจาก Paisal Puechmongkol

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ