ไพรวัลย์ โพสต์ หากเจอจะขอกอด หลัง น้าเน็ก ไลฟ์ขอโทษรับเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม

Home » ไพรวัลย์ โพสต์ หากเจอจะขอกอด หลัง น้าเน็ก ไลฟ์ขอโทษรับเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม

น้าเน็กขอโทษทิดเอห ปก

ดราม่าจบสวย น้าเน็ก ไลฟ์ ขอโทษทิดเอก หลังถูกกระแสตีกลับรับการกระทำของตัวเองโหดเหี้ยมไม่ต่างอะไรกับการดึงมีดมาแทงซ้ำ

จากกระแสดราม่าของ ทิดเอก หรือ ไพรวัลย์ ที่ได้ขอถอนตัวออกจากรายการของนายเกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา หรือ น้าเน็ก เนื่องจากตนเองถูกกระแสดราม่าโจมตีอย่างต่อเนื่องจึงขอยุติบทบาทพิธีกรจากรายการนินทาประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31ม.ค.65 เวลาประมาณ 19.00 น. น้าเน็กได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟวบุ๊กเพจ Nanake555 โดนมีความยาว 13 นาที เนื้อหาช่วงต้น น้าเน็ก ได้อธิบายเหตุการณ์ดราม่า กรณีที่ นายไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระมหาไพรวัลย์ ยุติบทบาทจากรายการนินทาประเทศไทย พร้อมกับระบุว่าตลอดสองวันที่ผ่านมาตนเองได้อ่านทุกคอมเมนต์ที่ติเตือนทั้งในเพจและทางยูทูป

น้าเน็กกล่าวว่า การอ่านคอมเมนต์ของลูกเพจต่อหน้าทิดเอก ในไลฟ์สดรายการ แม้ว่าจะมีการพูดคุยก่อนเข้ารายการว่าจะทำแบบนั้นและทิดเอกได้เห็นคอมเมนต์ที่เลือกมาก่อนและไม่ได้มีปัญหาตรงนี้ แต่ยอมรับว่าไม่ใช่วิธีที่ดี เมื่อย้อนดูเทปตัวเองพบว่าเป็นการกระทำที่ดูโหดเ-ี้ยมมากๆ ไม่ต่างอะไรกับการดึงมีดมาแทงซ้ำ

พร้อมกับใช้โอกาสตรงนี้ “ขอโทษทิดเอก” ผ่านไลฟ์สด และยอมรับว่าทุกคนในรายการรู้อยู่แล้วว่าหลังจากที่พูดจบทิดเอกจะลุกออกไปจากรายการทันที แต่ในวันออกอากาศกลับไม่เป็นเช่นนั้น และหลังจากส่งทิดเอกแล้ว กลับเข้ามาในรายการตนเองก็ยังพูดอะไรหมาๆออกไปเพียบ เช่น อยู่วงการมาไม่เคยเจอ ทั้งที่ในเวลานั้นทิดเอกพยายามทำให้บรรยากาศผ่อนคลายด้วยซ้ำ ถ้าตนเองมีสติและไตร่ตรองก่อน สิ่งที่ควรพูดควรเป็นการอำลาจากกันด้วยดี และควรทำให้คนดูได้เห็นสปิริตของทิดเอกที่ขอยุติบทบาทตัวเอง แต่ตนเองกลับไม่พูดเป็นการทำที่ไร้มารยาทและไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมงาน จนทำให้คนไปรุมด่าและถล่มทิดเอก

ทั้งนี้ สำหรับการจัดรายการครั้งต่อไปน้าเน็กได้แจ้งว่าจะขอเลื่อนเป็นวันพุธ เพราะวันนี้ไม่สามารถทำคอนเทนต์ได้

ในเวลาต่อมา นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ ทิดเอก ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง หลังจากที่ไลฟ์สดของน้าเน็กจบลง โดยระบุข้อความว่า

“จากก้นบึ้งของหัวใจ ผมยังเคารพและนับถือน้าเสมอนะครับ ขอบคุณน้ามากนะครับที่มีพรหมวิหารธรรม (ธรรมะสำหรับผู้ใหญ่) ขอบคุณที่กล้าหาญกล่าวคำสัตย์ ขอบคุณที่มอบความเป็นธรรมคืนให้กับผม เรื่องนี้ผมซึ้งใจมากๆ

ขอบคุณน้ามากนะครับ ที่ให้เกียรติผมได้ร่วมวงเสวนาเดียวกันกับน้า ขอบคุณที่ให้ประสบการณ์ซึ่งผมไม่เคยได้รับในฐานะของคนทำสื่อ

ขอบคุณน้า สำหรับแก้วเยติสลักชื่อที่ผมได้รับจากการเป็นพิธีกรในรายการนินทาประเทศไทย ทุกอย่างที่ผมได้รับจากการทำงานกับน้า แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มันล้ำค่าสำหรับชีวิตของผมเป็นอย่างมากครับ

สุดท้าย หากมีโอกาสได้พบกันครั้งหน้า ผมขออนุญาตกอดน้าสักครั้งนะครับ ขออนุญาตกอดชดเชยจากครั้งที่แล้ว ซึ่งผมตั้งใจ แต่ไม่ได้ทำมัน

เคารพและนับถือน้าเสมอนะครับ”


ข่าวที่น่าสนใจ

กระแสตีกลับ น้าเน็ก เดือด! หลังออกมาขอโทษ ทิดเอก แต่ชาวเน็ตเห็นต่าง

เบ๊น อาปาเช่ ส่งกำลังใจให้ “น้าเน็ก” หลังทัวร์ลง ปมทิดไพรวัลย์

วงการบันเทิงอะเนอะ! หมอของขวัญ เคลื่อนไหวดราม่า น้าเน็ก-ไพรวัลย์ ลั่น ทัวร์ลงจะขาย ATK

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ