ไพรวัลย์ โพสต์ระบาย ถูกบูลลี่เป็นเต่า หน้าแก่ หัวล้าน ลั่น ด่ากลับบ้าง อย่ามางอแงไม่ได้นะครับ

Home » ไพรวัลย์ โพสต์ระบาย ถูกบูลลี่เป็นเต่า หน้าแก่ หัวล้าน ลั่น ด่ากลับบ้าง อย่ามางอแงไม่ได้นะครับ

ไพรวัลย์ โพสต์ระบาย ก็อยู่ในพื้นที่ของผม ไม่เคยระรานใคร ด่าเฉพาะคนที่ด่าก่อน อีกทั้งยังถูกว่า บูลี่รูปลักษณ์ ลั่น ด่ากลับบ้าง อย่ามางอแงไม่ได้นะครับ

ยังคงเป็นมีประแส และเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง ซุ่งตอนนี้เรียนกได้ว่าหลายเป็นคนดัง อินฟลูเอนเซอร์ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ กับ อดีดพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ หรือ ทิดไพรวัลย์ในตอนี้ ที่หลังจากสึกออกมาก็เดินหน้าเต็มที่ในรายงานออนไลน์ และยังคงอัปเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ผลงานผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ซึ่งที่ผ่านมาก็ยังคงมีประเด็นต่างๆให้คนในโลกออนไลน์ได่ติดตามและพูดถึงอย่างต่อเนื่อง

  • โดนดราม่า! ไพรวัลย์ ถูกวิจารณ์ติดเทรนด์อีกครั้งหลังเป็นทิด
  • เขาคือใคร ? ย้อนจุดเริ่มต้น ทิดไพรวัลย์ กับ มินยง จนกลายเป็นคู่จิ้นสนั่นโซเชียล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565 ทางด้านของไพรวัลย์ ได้โพสต์ระบายถึงหลายเหตุการณ์ที่ได้เจอ ผ่านทาง เพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร เผยว่า ผมจะพูดให้ชัดอีกครั้งว่า ผมด่าเฉพาะคนที่ด่าผมก่อนเท่านั้น และผมไม่มีปัญหากับใครทั้งนั้นที่ไม่ด่าผมหรือบูลลี่ผมก่อน ผมให้เกียรติเฉพาะคนซึ่งมีเกียรติอันสมควรแก่การได้รับ ผมเคารพเฉพาะคนซึ่งเรียนรู้การเคารพผู้อื่นก่อน

ผมไม่ใช่คนที่จะทนกับใครหรืออะไรก็ตาม ที่พยายามทำเหมือนว่า ผมเป็นสิ่งของที่ไม่มีความรู้สึก ซึ่งใครจะมารังแกยังไงก็ได้ ขว้างอิฐมา ก็เตรียมรับอิฐก้อนที่ขว้างมาคืนไปด้วย

คุณว่า ผมเป็นเต่า หน้าแก่ หัวล้าน หรืออะไรก็ว่าได้เลย แต่ถ้าผมกดเฟซเข้าไปดูแล้ว เห็นหน้าปลอมๆ ของคุณ หน้าพลาสติกของคุณ แล้วผมด่ากลับบ้าง อย่ามางอแงไม่ได้นะครับ

ผมไม่มีปัญหากับใครก็ตามที่ศัลย์ แต่ผมมีปัญหากับคนที่ศัลย์แล้ว เอาความดูดีที่ได้มาเพื่อบูลลี่คนอื่น แค่นี้เองครับ ประเด็นของผม

ทุกวันนี้ผมไม่เคยระรานใครก่อน จะสนุกบ้าง เฮฮาบ้าง ก็อยู่ในพื้นที่ของผม เพจของผม ผมไม่เข้าใจว่า ทำไมความเฮฮาหรือความสุขของผม จึงกลายเป็นสิ่งที่ทำลายความสงบสุขในชีวิตคนอื่น จนถึงขนาดว่า ต้องเข้ามาทุกข์ร้อนนอนดิ้น ด่าทอและเสียดสี อันนี้ผมไม่เข้าใจ

ปล. แล้วผมทำทานนะครับ ตัดคลิปในไลฟ์สดบางช่วงบางตอนไปให้คนเข้าใจผิด ได้ยอดวิว ยอดโฆษณา ถ้าจะทำมาหากินด้วยพฤติกรรมและความคิดทรามๆ แบบนี้ ก็ไม่ว่าครับ ผมถือว่า ผมทำทาน



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ