ไฝชัดเกิน! "ไอดอลสาว" ถูกปลดจากวง ชาวเน็ตสืบเอง เพราะแอบไปเล่นหนัง AV (ภาพ)

Home » ไฝชัดเกิน! "ไอดอลสาว" ถูกปลดจากวง ชาวเน็ตสืบเอง เพราะแอบไปเล่นหนัง AV (ภาพ)

ไอดอลสาวญี่ปุ่น โดนพิษคลิปหลุด ‘คาโกะ นางาเสะ’ ถูกปลดออกจากวง ด้วยเหตุผล “ละเมิดกฎร้ายแรง” ชาวเน็ตข้องใจ ตามสืบจนรู้ความจริง โป๊ะแตกแอบถ่าย AV จับสังเกตได้จากไฝ ตำแหน่งเดียวกันเป๊ะ

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา สำนักข่าว ETToday รายงาน แฟนคลับแตกตื่นกันยกใหญ่ หลังค่ายเพลงดัง SAKURA Entertainment ออกจดหมายแถลงการณ์ว่า คาโกะ นางาเสะ หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักในนาม คาโกะ นางาเสะ (Kako Nagase) ไอดอลสาวสวย วัย 22 ปี จากวง อิโรฮะ ซากุระ (Iroha Sakura) ถูกปลดออกจากการเป็นสมาชิกอย่างกระทันหัน

แถลงการณ์ดังกล่าวได้ระบุไว้ว่า “ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และขออภัยอย่างสูงต่อแฟน ๆ และผู้เกี่ยวข้องที่ให้การสนุบสนุนมาโดยตลอดจวบจนตอนนี้ ศิลปินของเรา คาโกะ นางาเสะ ได้กระทำการ ละเมิดกฎระเบียบของบริษัทอย่างร้ายแรง

หลังจากหารือกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องและผู้ปกครองแล้ว จึงตัดสินใจว่าจะยุติกิจกรรมไอดอลทั้งหมดของ นางาเสะ โดยจะไม่มีงานจบการศึกษาใด ๆ ทางบริษัทได้พยายามอย่างดีที่สุด โดยคำนึงถึงความกังวลต่อสมาชิกคนอื่น ๆ และผลกระทบทางสังคมเป็นสำคัญ”

เมื่อเผยแพร่ประกาศดังกล่าวออกไป ท่ามกลางความเสียใจของแฟน ๆ ชาวเน็ตส่วนหนึ่งกลับตั้งคำถามถึงประโยค “การละเมิดกฎระเบียบของบริษัทอย่างร้ายแรง” ที่ต้นสังกัดได้ระบุไว้ ประกอบกับการที่ ‘คาโกะ นางาเสะ’ เป็นหนึ่งในไอดอลสาวที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของวง จากการมีใบหน้าที่น่ารัก ฉะนั้นเหตุผลที่นำไปสู่การตัดสินใจที่จะปลดไอดอลผู้สร้างชื่อให้กับวงของจากตำแหน่งจะต้องมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

จากนั้นไม่นาน นักสืบชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไอดอลสาวรายนี้แอบไปถ่ายทำภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ หรือหนัง AV ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็กำลังสะพัดอยู่ในเว็บไซต์ชื่อดัง FC2 (โฮสต์บล็อกยอดนิยมของญี่ปุ่น) รหัส FC2-PPV-4409072 โดยนางเอก AV ของเรื่องไม่เพียงแต่ดูคล้ายกับไอดอลสาวเท่านั้น แต่ไฝบนแก้มยังอยู่ในตำแหน่งเดียวกันอีกด้วย

อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่ไฝบนใบหน้าของนางาเสะมีความเป็นเอกลักษณ์มาก หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นภาพเปรียบเทียบจึงพากันปักใจเชื่อไปแล้วว่า อาจเป็นเพราะเรื่องอื้อฉาวนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ