ไผ่ ลิกค์ รับ โทรหา ไฮโซปอ ในวันที่แตงโมตกน้ำ หลังชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เผย คนชื่อตัวย่อ ผ. ให้คำปรึกษา

Home » ไผ่ ลิกค์ รับ โทรหา ไฮโซปอ ในวันที่แตงโมตกน้ำ หลังชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เผย คนชื่อตัวย่อ ผ. ให้คำปรึกษา

ไผ่ ลิกค์ รับ โทรหา ไฮโซปอ ในวันที่ แตงโมตกน้ำ ยัน แค่โทรไปถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะรู้จักกันมา 10-20ปี ไม่ได้ให้คำปรึกษาใดๆ

จากกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เปิดเผยว่า กลุ่มคนที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุได้มีการโทรประสานไปยังนักการเมืองคนหนึ่งที่มีอักษรย่อ ช. เพื่อขอคำปรึกษา ซึ่งได้รู้จักผ่าน คนอักษรย่อ ผ. ซึ่งนายชูวิทย์ ระบุว่า นักการเมือง ช. และ ผ. ที่ว่าเป็นกุนซือให้คนบนเรือ หลังเกิดเหตุ

ต่อมานายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ ออกมาระบุถึงนักการเมืองตัวย่อ “ผ.” มีส่วนเกี่ยวข้องและได้คุยปรึกษา กับนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ ในวันเกิดเหตุที่ โดยนายไผ่ ลิกค์ยืนยันว่า ได้โทรไปสอบถามว่า “เกิดอะไรขึ้น เรื่องมีอยู่ก็แค่นั้น” เพราะตนรู้จักกับ ปอ มา 10-20 ปี เพราะอยู่ในวงการแข่งรถด้วยกัน และก็รู้จักแตงโมด้วย

ทั้งนี้นายไผ่ยืนยันว่า ไม่ได้ให้คำแนะนำ หรือ เกี่ยวข้องใดๆ กับทางคดี โดยคำตอบแรกของ ปอ ในวันนั้น “เขาก็พูดมาอยู่ว่าตกน้ำ เพราะไปปัสสาวะ ซึ่งผมไม่ได้บอกอะไรและเขาก็บ่นว่ากลัวจะมีคดี” ซึ่งหลังจากนั้นก็โทรศัพท์ไปสอบถาม อยู่เรื่อยๆ ไม่ใช่เฉพาะวันเกิดเหตุ

Instagram por_tnp

ทั้งนี้ยืนยัน ว่าสิ่งที่ได้พูดคุย ไม่ได้ให้คำแนะนำ หรือ เกี่ยวข้องใดๆ กับทางคดี โดยคำตอบแรกของ ปอ ในวันนั้น “เขาก็พูดมาอยู่ว่าตกน้ำ เพราะไปปัสสาวะ ซึ่งผมไม่ได้บอกอะไรและเขาก็บ่นว่ากลัวจะมีคดี” ซึ่งย้ำว่า ตน ก็เป็นในฐานะประชาชนทั่วไป ที่อยากรู้ว่าข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร และหลังจากนั้นก็โทรศัพท์ไปสอบถาม อยู่เรื่อยๆ ไม่ใช่เฉพาะวันเกิดเหตุ ซึ่งหากตำรวจขอให้ตนไปให้ข้อมูลก็ยินดีหากมีส่วนช่วยทางคดีได้

นายไผ่ ลิกค์ มองว่า ขณะนี้ตำรวจทำงานหนักมาก และ ตอบทุกประเด็นของสังคม ด้วยหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ดังนั้นคิดว่า “ไม่น่าจะมีผู้ใหญ่ท่านใด จะมาทำอะไรได้ เพราะทุกเรื่องมันต้องตอบสังคมให้ได้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ