ไผ่ ลิกค์ ตอบปมลือย้ายซบรังเก่า แย้มอะไรก็เกิดขึ้นได้ ขอบคุณ บิ๊กป้อม ยังเมตตา

Home » ไผ่ ลิกค์ ตอบปมลือย้ายซบรังเก่า แย้มอะไรก็เกิดขึ้นได้ ขอบคุณ บิ๊กป้อม ยังเมตตา



ไผ่ ลิกค์ ขอบคุณ บิ๊กป้อม เมตตา ไม่ส่งชิง ส.ส.พื้นที่ของเศรษฐกิจไทย พูดเป็นนัย อะไรก็เกิดขึ้นได้ หลังข่าวลือกลับ พลังประชารัฐ

เมื่อวันที่ 13 ก.ย.2565 นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย(ศท.) ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมลงพื้นที่จ.ตาก กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาการนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นของ นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตาก พรรคเศรษฐกิจไทย และไปให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร ที่มาลงพื้นที่

อีกทั้งมีประเด็นเรื่องฝายวังบัวแตก ทำให้พื้นที่รับน้ำกว่า 6 แสนตารางเมตร ได้รับผลกระทบ ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนและเป็นปัญหาความเดือดร้อนที่ต้องเรียนให้ทราบเพื่อแก้ไข แต่ยืนยัน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ไม่ได้ลงพื้นที่จ.ตากด้วย

ส่วนที่พล.อ.ประวิตร บอกว่าจะไม่ส่งผู้สมัครลงชิงชนกับพื้นที่ของพรรคเศรษฐกิจไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้านั้น นายไผ่ กล่าวว่า ไม่มีข้อตกลงร่วมกัน เป็นเรื่องอนาคต ไม่สามารถนำมาพูดได้ แต่ขอบคุณพล.อ.ประวิตร ที่ยังมีเมตตาและเอ็นดูพวกเรา

ส่วนการกลับมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐนั้น เรื่องนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ต้องดูวันนั้น และต้องเกิดการพูดคุยกันจริงๆก่อน จะได้รู้ว่าควรทำอย่างไร แต่ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน โดยไม่มีปัจจัยหรือเงื่อนไขประกอบการตัดสินใจที่จะกลับมาทำงานในนามพรรคเดียวกัน

“พรรคเศรษฐกิจไทยและพล.อ.ประวิตร ทำงานร่วมกันได้อยู่แล้ว ไม่ใช่ปัญหา แต่การเมืองมีหลายองค์ประกอบ และต้องหารือตัดสินร่วมกันในพรรค ที่ผ่านมาอยู่กันมา 4 ปี ก็ทำงานกันได้ พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก ดูแล ห่วงใยส.ส. เอาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนมาบอก ก็ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว” นายไผ่ กล่าว

เมื่อถามว่าปัจจัยเรื่องวาระการดำรงตำแหน่งนายกฯ 8 ปีของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นอีกเงื่อนไขหนึ่งด้วยหรือไม่ นายไผ่กล่าวว่า อาจเป็นส่วนหนึ่ง แต่ต้องดูทุกอย่างประกอบกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ