‘ไป่ ทาคน’ โพสต์ภาพแรก โชว์ลุกส์หนวดสุดเท่ หลังทางการเมียนมาปล่อยตัว

Home » ‘ไป่ ทาคน’ โพสต์ภาพแรก โชว์ลุกส์หนวดสุดเท่ หลังทางการเมียนมาปล่อยตัว



‘ไป่ ทาคน’ โพสต์ภาพแรกของตนลงเฟซบุ๊ก โชว์ลุกส์หนวดสุดเท่ หลังทางการเมียนมาปล่อยตัว แฟนคลับเมียนมา-ไทย แห่คอมเมนต์สนั่น คืนฟอร์มหนุ่มหล่อทำสาวกรี๊ดหนัก

เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา บีบีซี พม่า รายงานว่า นายพล ซอมินตุน รัฐมนตรีช่วยด้านข่าวสารของพม่า เปิดเผยว่า จะมีการปล่อยตัวผู้ถูกคุมขังกลุ่มหนึ่งในวันนี้ ได้แก่ ปเยตีอู, เอนวา จอซีน, ลูมิน และไป่ ทาคน พร้อมเผยว่าสำหรับผู้ถูกคุมขังอีกกลุ่มหนึ่งจะได้รับการปล่อยตัวในวันที่ 20 มีนาคมนี้

และหลังจากที่มีการปล่อยตัว ก็ได้มีการเผยแพร่ภาพแรก หลังจากที่ไป่ ทาคนได้รับอิสรภาพ ขณะที่กำลังเฟซไทม์ กับ ลูคัส ดิวาร์ หนึ่งในพี่ชายศิลปินที่สนิทของเขา โพสต์วิดีโอคอลและทักทายกับไป่ ทาคนบนหน้าเฟซบุ๊กของเขา

แน่นอนว่าเรื่องราวดังกล่าวนั้นสร้างความดีใจให้กับเหล่าแฟนคลับของเขาเป็นอย่างมาก โดยในเฟซบุ๊ก Paing Takhon ของหนุ่มไป่ ทาคนมีการอัปเดตรูปโปรไฟล์ใหม่ด้วย พร้อมอีโมจิรูปหัวใจสีดำ ซึ่งในขณะเดียวกันเมื่อได้เข้าไปติดตามไอจีของไป่นั้น ล่าสุดก็เปิดแล้วเช่นกัน จากที่ได้ปิดไปในช่วงที่โดนจับตัว

เผยภาพล่าสุด "ไป่ ทาคน" หลังถูกปล่อยตัว จะหล่อเหมือนเดิมหรือไม่

ก่อนที่ล่าสุดวานนี้ (6 มี.ค.) ไปทาคนก็ได้โพสต์ภาพแรกของตนอย่างเป็นทางการ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของตน โดยหนุ่มไป่นั้นมาในลุกส์สุดเซอร์ ไว้หนวดไว้เครา พร้อมสวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวสีดำ พร้อมกับระบุข้อความประมาณว่า “ฉันเหนื่อยกับการรอความหวังครั้งแล้วครั้งเล่า ครั้งนี้เราพบกันอีกครั้ง” ก่อนที่จะมีการคอมเมนต์เพิ่มเติมภายในโพสต์ดังกล่าวว่าตนนั้นแข็งแรงดี

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ทั้งนี้ที่สำหรับไป่ ทาคนนั้น เป็นนายแบบและนักแสดงชื่อดังชาวเมียนมา ถูกทหารจับกุมตามแผนการปราบปรามศิลปินและดาราที่ออกมาแสดงพลังต่อต้านรัฐประหาร ที่เกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ปี 2564 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกควบคุมตัว และถูกศาลตัดสินจำคุก 3 ปีในเรือนจำอินเส่ง

อ่านเพิ่มเติม : ทางการเมียนมา คืนอิสรภาพ ‘ไป่ ทาคน’ หนุ่มหล่อที่สุดในโลก มาพร้อมลุกส์ไว้เครา

ข่าว Like สาระ - 'ไป่ ทาคน' นายแบบดังเมียนมา ถูกพิพากษาสั่งจำคุก 3 ปี ฐานประท้วงรัฐบาลอัพเดตชีวิต "ไป่ ทาคน" หลังติดคุกร่วม 3 เดือน ครอบครัวเจรจาขอมารักษาตัวที่ไทย

ไป๊ ทาคน นายแบบเมียนมา คัมแบ็ก โพสต์ IG หลังหายตัว ยืนยันตัวจริงด้วยคลิปนี้ไป่ ทาคน” ฉลองวันเกิดอายุ 25 ปี ในเรือนจำ หลังออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย - โพสต์ทูเดย์ ข่าวบันเทิง

ที่มา : facebook

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ