ไปไม่ถึงตลาด จยย.2คันเกี่ยวกันเองล้ม พ่วง22ล้อตามหลังมาเบรกไม่ทัน ทับ2แม่ลูกดับต่อหน้าพ่อ

Home » ไปไม่ถึงตลาด จยย.2คันเกี่ยวกันเองล้ม พ่วง22ล้อตามหลังมาเบรกไม่ทัน ทับ2แม่ลูกดับต่อหน้าพ่อ


ไปไม่ถึงตลาด จยย.2คันเกี่ยวกันเองล้ม พ่วง22ล้อตามหลังมาเบรกไม่ทัน ทับ2แม่ลูกดับต่อหน้าพ่อ

ไปไม่ถึงตลาด จยย.2คันเกี่ยวกันเองล้ม พ่วง22ล้อตามหลังมาเบรกไม่ทัน ทับ2แม่ลูกดับต่อหน้าพ่อ ตำรวจเร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องก่อนสรุปหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 10 ส.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านนา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจยย.เสียหลักล้มแล้วถูกรถบรรทุกพ่วงเหยียบ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต 2 ราย ที่ถนนสายบ้านนา-บางอ้อ ม.4 ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก จึงไปตราจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างอริยะบ้านนา

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ หมายเลขทะเบียน72-0856สระบุรี จอดอยู่ริมถนน ใกล้กันพบจยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ล้มตะแคงอยู่ พบผู้เสียชีวิต2ราย เป็นแม่ลูกกัน ทราบชื่อน.ส.ทิพ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และด.ช.เอ (นามยมมติ) อายุ 8 เดือน นอกจากยังพบผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย โดย1ในนั้นเป็นพ่อและเป็นสามีของผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายอนันดา อายุ 19 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก2คน กู้ภัยปฐมพยาบาลให้แล้วพาส่งรพ.อำเภอบ้านนา

จากการสอบถามนายอนันดา เปิดเผยว่า ตนเองภรรยาและลูกขับขี่รถจยย.ตีคู่กันมา2คัน กำลังมุ่งหน้าไปตลาดบ้านนา พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆรถจยย.ของภรรยาคล้ายจะหลบรถเก๋งที่จะพยายามแซง แล้วเสียหลักมาเกี่ยวรถจยย.ของตนจนล้ม ประจวบเหมาะกับรถพ่วงที่ขับตามหลังมาแล้วเหยียบภรรยาและลูกชีวิต

ขณะที่นายเพ็ชรยุทธ อายุ 52 ปี คนขับรถพ่วง เปิดเผยว่า ตนเองตีรถเปล่ามาจากจ.ระยอง กำลังจะไปจ.สระบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถ จยย.2คันขับตีคู่กันมา แล้วเกี่ยวกันเองจนเสียหลักล้ม และกระเด็นมาใส่ล้อหางพ่วง ตนเองเบรกแล้วแต่ไม่ทันจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ เพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ