ไปทำอะไรให้! หนุ่มงง ใส่มาสคอตทำงาน จู่ ๆ ถูกคนต่างชาติต่อยเข้าหน้าจนสลบ

Home » ไปทำอะไรให้! หนุ่มงง ใส่มาสคอตทำงาน จู่ ๆ ถูกคนต่างชาติต่อยเข้าหน้าจนสลบ

มาสคอต

หนุ่มใส่ชุดมาสคอตทำงานอยู่ในห้าง จู่ ๆ มีชาวต่างชาติมาขอจับมือ ก่อนต่อยเข้าหน้าอย่างแรงจนสลบ วอนตำรวจตามตัวมาขอโทษ!

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า นันทวัฒน์ ปาลวัฒน์ โพสต์ภาพและข้อความ หลังจากถูกชายปริศนาซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายทั้งที่ไม่รู้จัก ขณะทำงานอยู่ในชุดมาสคอต โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า “รบกวนทุกคนช่วยด้วยครับ เคสนี้ผมไม่รู้ชื่อ สัญชาติ หรืออะไรเลย

ตามหาชาวต่างชาติในรูปครับ ช่วยแชร์ทีนะครับ ผมอยู่ในชุดมาสคอตสีเขียว และมีชายชาวต่างชาติมาขอจับมือ จึงยืนมือไปจับเป็นการปกติ แต่ผมถูกบีบมือจึงร้องออกมาและดึงมือหนี แต่ถูกชายชาวต่างชาติชกเข้าที่บริเวณใบหน้าของชุดมาสคอต ซึ่งเป็นจุดที่ผมใช้ใบหน้าแนบเพื่อมองเส้นทาง

449822443 8348448491877052 6733892251979056170 n

จากนั้นผมก็ล้มลงไป และสลบไปแปบนึง มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เพราะได้รับแรงกระแทก และล้มลงไป จากนั้นได้พี่ ๆ สตาฟฟ์ช่วยพยุงขึ้น แต่ผมไม่ได้วิ่งตามหรืออะไร เพราะมึนครับ เต็ม ๆ ขนาดมีชุดรับไว้ยังสลบไปแวบนึง

ผมทำหน้าที่มอบความสุขด้วยการใส่ชุดมาสคอตมาจะ 10 ปี ครั้งนี้รุนแรงจริง ๆ ซึมเลยครับ แถมจนปัญญาจะตาม เพราะเขาคือชาวต่างชาติ ถ้าตามจับได้จะดีมาก ๆ ผมอยากได้คำขอโทษครับ ฝากแชร์ด้วยนะครับ ขอบพระคุณทุกท่านจากหัวใจครับ”

โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ เดี๋ยวนะทำไมสตาฟเข้ามาหาช้าจัง ใส่มาสคอตต้องมีสตาฟคอยประกบตลอดนะ, ต่อไปคือ สตาฟประกบชิดสุดๆสินะ, หนักนะถึงสลบให้ตำรวจไล่กล้องเจอแน่ เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ