ไทม์ไลน์ แฟนคลับอิงฟ้า มีดจี้คอตัวเองกลางห้าง วันก่อนกรีดแขนเพราะไม่ได้ถ่ายรูปคู่

Home » ไทม์ไลน์ แฟนคลับอิงฟ้า มีดจี้คอตัวเองกลางห้าง วันก่อนกรีดแขนเพราะไม่ได้ถ่ายรูปคู่

ไทม์ไลน์ แฟนคลับอิงฟ้า มีดจี้คอตัวเองกลางห้าง วันก่อนกรีดแขนเพราะไม่ได้ถ่ายรูปคู่ ทีมงานมั่นใจเป็นคนเดียวกับที่สร้างวีรกรรมหลอนตอนไปเชียงใหม่

(11 ต.ค.66) เมื่อเวลา 14.30 น. ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวคลั่งใช้มีดจี้คอตัวเอง ภายในห้างสรรพสินค้า สาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 ของห้างโซนข้าวสารอาหารแห้ง พบหญิงสาววัยกลางคนสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ปสีขาว มีแมสก์ปิดหน้า โดยบริเวณแขนข้างซ้ายมีผ้าก๊อซพันข้อมือและขาด้านขวา โดยหญิงสาวดังกล่าวได้ใช้มีดทำปลายแหลมจึ้คอตัวเองนั่งพิงผนังอยู่บริเวณใต้ชั้นวางข้าวสาร โดย พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ลงนั่งเจรจาและเกลี่ยกล่อมให้วางมีดแล้วคุยกัน แต่ไม่เป็นผล เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุต้องการเจอกับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 จากการสอบถามทราบว่าหญิงสาวมีประวัติเคยใช้มีดกรีดแขนและขาของตนเองมาก่อนแล้วเมื่อวานนี้  

ด้านพนักงานภายในห้าง เล่าว่าผู้หญิงสาวเข้ามาเดินห้างตามปกติ แล้วถามพนักงานที่ขายมีดอยู่บริเวณใด พอพนักงานบอก จากนั้นเดินไปหยิบมีดแกะห่อออกก่อนใช้มาจี้คอตัวเองโดยไม่รู้สาเหตุ หญิงสาวมีลักษณะคล้ายคนสติไม่ปกติ เวลาผ่านไปกว่า 3 ชม.หญิงดังกล่าวเริ่มมีท่าทีเย็นลงและยอมวางมีดเดินออกมาด้านนอก

พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 14.30 น. ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีหญิงทำร้ายตนเองที่ห้างย่านรังสิต บริเวณชั้น 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงให้สายตรวจไปที่เกิดเหตุปรากฏว่าเข้าตรวจสอบ มีหญิงใช้มีดจี้คอตนเองอยู่ที่ชั้นวางของ จากนั้นจึงนำทีมเจรจาเข้าเจรจาจากการเข้าสอบถามข้อมูลพบว่า ต้องการพบน้องอิงฟ้า โดยใช้เวลาเจรจานาน 3 ชม.จนหญิงดังกล่าวอ่อนลงยอมพูดคุย โดยให้ข้อมูลเพียงว่าเดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ เพื่อจะมาดูงานอีเวนท์น้องอิงฟ้า เมื่อวานไปงานอีเวนท์และมีการทำร้ายตนเองครั้งหนึ่งแล้ว จนถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาล

ทางด้าน น.ส.จันทรรัตน์ นวนแตง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า หญิงที่เกิดเหตุเป็นแฟนคลับของน้องอิงฟ้า โดยผู้ก่อเหตุเห็นอิงฟ้าร้องไห้จึงกลัวว่าตนเองจะเป็นตนเหตุที่ทำให้อิงฟ้าร้องไห้เสียใจหรือไม่  อยากจะให้เข้าใจว่าตัวเค้าไม่ใช่ต้นเหตุนะ ประกอบกับผู้ก่อเหตุมีปัญหากับลูกด้วยจึงเดินทางมาที่นี่ โดยในการเจรจาก็มีการพูดคุยเกลี้ยกล่อมเพื่อจะเจรจากับอิงฟ้า แต่ไม่สามารถติดต่อได้เพราะเขามีงาน กระทั่งผู้ก่อเหตุยอมวางมีดแล้วจับมือเดินออกมาจากที่เกิดเหตุ ในวลาต่อมาอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่งขึ้นรถทัวร์ปรับอากาศเพื่อเดินทางกลับบ้านต่อไป 

ซึ่งก่อนหน้านี้ อิงฟ้า วราหะ ได้ไลฟ์สดเล่าเหตุการณ์ระทึกทั้งน้ำตา หลังมีแฟนคลับคนหนึ่งกรีดแขนตัวเองในงานเมื่อวาน (10 ต.ค.66) ท่ามกลางความตกใจของทีมงานและแฟนคลับ

“ขณะที่ไลฟ์สด ทีมงานมาบอกว่า มีแฟนคลับพี่ฟ้าหนึ่งคน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ในห้องน้ำ ไม่ยอมออกมา พูดว่าจะเจอพี่ฟ้าให้ได้ เหมือนน้อยใจที่มาทุกครั้งไม่เคยได้ถ่ายรูป ซึ่งตอนแรกไม่เห็นด้วย จะเริ่มทำให้แฟนคลับเห็นว่า ฉันทำแบบนี้จึงจะได้อยู่ใกล้ๆ ถ้าเขาทำแบบนี้จะไม่ลงไปเจอ”

“จนไลฟ์อยู่ ตกใจแล้วออกจากไลฟ์ ทีมงานได้ขอให้เราไปคุยกับตำรวจ เลยบอกกับแอดมินว่า แฟนคลับที่มาวันนี้กลับบ้านไปก่อน เพราะแฟนคลับก็มาเยอะ เราก็กลัว เพราะช่วงนี้มีข่าวไม่ค่อยดี คุยกับทีมงานคือมันน่ากลัวมาก และทีมงานก็ให้พี่ฟ้าคุยกับตำรวจที เพราะเขามีกระบวนการไกล่เกลี่ยต่างๆ ซึ่งตอนแรกให้คนอื่นไปคุยแล้วไม่ได้ผล เขาจะคุยกับพี่ฟ้าให้ได้ เลยให้ทีมงานโทรไป ซึ่งเขาก็รับโทรถาม”

“เราก็ถามว่า ทำไมถึงทำแบบนี้ หนูอยากเจอพี่ฟ้า มาจากไหน มาจากต่างจังหวัดหรือเปล่า ทำไมตอนที่นั่งคุยก่อนพี่ฟ้าจะไลฟ์ไม่ออกมา แต่เขาก็พูดไม่รู้เรื่องเหมือนคนไม่มีสติ แล้วจู่ๆ เขาก็กรีดข้อมือ จนเลือดไหลออกมา ซึ่งคนที่อยู่ในห้องน้ำเขาก็เห็น และในกระบวนการตำรวจก็ไม่สามารถที่จะพังประตูเข้าไปได้ เพราะเราไม่รู้ว่าจะพุ่งออกมาหรือยังไง จนท้ายที่สุดบุกเข้าไป และรอญาติมารับ เรารู้สึกไม่ได้ดีใจเลยนะที่มีคนรักเราแบบนี้ หรือ อยากเจอเราแบบนี้ ตอนนี้เราก็กังวลใจความปลอดภัยในครั้งต่อไป ครั้งต่อไปอาจจะเจอกันยากมากขึ้น”

อิงฟ้า ยังระบุด้วยว่า ตอนไปงานเชียงใหม่ มีผู้หญิงคนหนึ่งโดนรถชนแล้วไม่ยอมไปหาหมอ มานั่งเลือดอาบอยู่หน้างานแล้วบอกจะเจออิงฟ้าให้ได้ ซึ่งทีมงานคนสนิทยืนยันว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นคนเดียวกับที่เจอที่เชียงใหม่แน่นอน

ซึ่งหลังจากที่อิงฟ้าไลฟ์สดเล่าเหตุการณ์กรีดข้อมือ และมีการร้องไห้ในไลฟ์ เป็นสาเหตุให้หญิงสาวคนดังกล่าวเกิดสติหลุดขึ้นมาอีก คิดว่าอิงฟ้าร้องไห้เพราะตนเองเป็นต้นเหตุ จนก่อเหตุทำร้ายตัวเองในห้างดังกล่าว

  • “อิงฟ้า” ช็อก! เล่าเหตุสะเทือนใจ แฟนคลับคลั่งกรีดข้อมือ เรียกร้องอยากเจอตัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ