ได้เห็นสักที! โฉมหน้า "เจ้าสาวตัวจริง" หลังแม่สร้างตำนาน 2 ล้านวิว คนแห่ขอดูหน้าลูก

Home » ได้เห็นสักที! โฉมหน้า "เจ้าสาวตัวจริง" หลังแม่สร้างตำนาน 2 ล้านวิว คนแห่ขอดูหน้าลูก
ได้เห็นสักที! โฉมหน้า "เจ้าสาวตัวจริง" หลังแม่สร้างตำนาน 2 ล้านวิว คนแห่ขอดูหน้าลูก

ยอดวิวเป็นล้าน! “หญิงชุดขาว” โชว์เต้นบนเวทีงานแต่ง หลายคนเข้าใจผิดว่าคือเจ้าสาว แต่ล่าสุดเฉลยแล้วเธอคือใคร รู้ปีเกิดยิ่งอึ้ง

คลิปวิดีโอบันทึกฉากในงานแต่งงานของคู่รักชาวเวียดนาม ปรากฎภาพหญิงสวมชุดราตรีสีขาวเต้นรำบนเวที หลังจากถูกเผยแพร่ผ่านทางแพลตฟอร์ม Tiktok จนถึงขณะนี้คลิปดังกล่าวมียอดวิวทะลุ 2 ล้านครั้งแล้ว ซึ่งหลายคนเข้าใจผิดว่าเธอคือเจ้าสาวของงานวิวาห์ แต่ความจริงแล้วกลายเป็น “แม่เจ้าสาว” ทำเอาชาวเน็ตพากันชื่นชมความอ่อนเยาว์และความมีชีวิตชีวา

คอมเมนต์ส่วนหนึ่งบอกว่า “ตอนแรกฉันคิดว่านี่คือเจ้าสาว!” , “เธอยังเด็กและสวยงาม การเต้นของเธอมีเสน่ห์มาก” , “ถ้าแม่สวยขนาดนี้ เจ้าสาวก็ต้องสวยมาก” ,“ผู้หญิงคนนี้สวยมาก ฉันภาวนาว่าในอนาคตขอให้ฉันสวยแบบนี้” , “เธอกำลังจะเป็นคุณยายแล้ว แต่ยังเด็กและสวยมาก น่าชื่นชมจริงๆ”

ในเรื่องนี้เจ้าตัวเปิดเผยว่า เธอเป็นคนคิดไอเดียและวางแผนจัดงานแต่งงานของลูกสาว เนื่องจากเป็นผูกพันกับการเรียนเต้นรำมาตั้งแต่เด็ก ปัจจุบันเป็นครูสอนเต้นรำและมีประสบการณ์มาหลายปี ดังนั้น จึงอยากเพลิดเพลินกับการแสดงเต้นรำสมัยใหม่ในงานแต่งของลูก เพื่อสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา และดึงดูดการมีส่วนร่วมของบรรดาแขกทีได้รับเชิญ

“ฉันแค่อยากทำอะไรให้วันแต่งงานของลูกสองคนมีความสุขและสมบูรณ์มากขึ้น ไม่คิดว่าคลิปจะแพร่กระจายไปขนาดนี้ ในวันนั้นแขกก็เต้นกันอย่างกระตือรือร้น งานแต่งงานสนุกมาก” คุณแม่กล่าว

คุณแม่ยังเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวเล็กน้อยด้วยว่า เธอเกิดในปี ค.ศ. 1987 แต่งงานกับสามีที่ทำงานด้านศิลปะเช่นเดียวกัน จนถึงตอนนี้มีลูก 4 คน เป็นหญิง 2 คน และชาย 2 คน พร้อมทั้งเผยภาพถ่ายคู่บ่าวสาวตามคำเรียกร้องด้วย

  • แขกน้ำตาซึม “แม่เจ้าสาว” สวยสะกดสายตา เฉลยอายุอึ้งกันหมด รู้ชีวิตเบื้องหลังยิ่งนับถือใจ
  • เลิ่กลั่กทั้งคู่ พาลูกไปเที่ยวห้างฯ พนง.เข้าใจผิดเป็น “คู่รัก” เฉลยอายุให้ฟัง ช็อกอีกรอบ!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ