ได้เหรอ? เพจสายมูขาย "ดินสอเสก" สำหรับผู้สอบราชการ ยุคนี้เก่งอย่างเดียวไม่พอ

Home » ได้เหรอ? เพจสายมูขาย "ดินสอเสก" สำหรับผู้สอบราชการ ยุคนี้เก่งอย่างเดียวไม่พอ

แบบนี้ก็ได้เหรอ? เพจสายมูขาย “ดินสอเสก” สำหรับผู้สอบราชการ เก่งอย่างเดียวไม่ได้ต้องเฮงด้วย ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล

อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 แชร์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “เจ้าหน้าที่ในรั้วเสมามาท่านหนึ่งเห็นแล้วไม่สบายใจ…เข้าใจได้ว่าเป็นความเชื่อของแต่ละตัวบุคคล…แต่ความรู้ความสามารถมันต้องมาก่อนหรือไม่…ดินสอปลุกเสกช่วยอะไร..ตอบบหน่อยย”

โดยภาพดังกล่าวถูกแคปหน้าจอมาจากเฟซบุ๊ก ประกาศขาย “ดินสอ” ซึ่งหน้าตาเหมือนดินสอ 2B ที่ใช้ทำข้อสอบทั่วไป แต่ทางเพจได้นำดินสอไปถ่ายประกอบกับกระดานชนวน รวมถึงใส่พานพวงมาลัยทำให้ดูขลังยิ่งขึ้น พร้อมระบุสรรพคุณว่า เป็นดินสอเสกสำหรับผู้จะสอบราชการ สอบครูผู้ช่วย สอบตำรวจ สอบก.พ. และสอบราชการอื่นๆ โดยจะมีคาถาให้ด้วย พร้อมระบุด้วยว่า เก่งอย่างเดียวไม่ได้ต้องเฮงด้วย ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์เอาด้วยคาถา

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนระบุเป็นความเชื่อ ความสบายใจส่วนบุคคล แต่ในขณะที่อีกหลายคอมเมนต์ก็ระบุว่า การทำข้อสอบควรใช้ความสามารถ ถ้าดินสอเสกทำให้สอบติดได้จริงแล้วทุกคนใช้เหมือนกัน คงไม่มีใครสอบตก ซึ่งจากการตรวจสอบในเฟซบุ๊ก พบว่าเพจที่มีการทำพิธีปลุกเสกดินสอ ไม่ได้มีเพียงเจ้าเดียว บางที่มีปลุกเสกดินสอกดและยางลบด้วย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ