ได้หรอ!? ท่านพี่ จูงมือ น้องหญิง คลื่นพลังบุญ เข้าห้องน้ำคนพิเศษ ในปั๊ม

Home » ได้หรอ!? ท่านพี่ จูงมือ น้องหญิง คลื่นพลังบุญ เข้าห้องน้ำคนพิเศษ ในปั๊ม

ใช้ห้องน้ำvip

เอาการเธอเป็นยังไง!? เปิดคลิป ท่านพี่ จูงมือ น้องหญิง คลื่นพลังบุญ เข้าห้องน้ำคนพิเศษ ชาวเน็ตสงสัย เป็นคนแก่ คนท้อง หรือคนพิการ

มีผู้ใช้โซเชียลโพสต์คลิปลงใน TikTok เผย น้องหญิง แต่งตัวด้วยชุดสายตารางสีน้ำตาลเหลือง พร้อมนุ่งผ้าถุง ใส่หมวงและแว่นกันแดด เดินจูงมือ ท่านพี่ ใส่เสื้อสีน้ำเงิน นุ้งผ้าถุง โพกหัวด้วยผ้าสีน้ำตาลเข้ม สวมหมวกสีขาวทับ พร้อมสะพายกระเป๋าย่าม พากันเดินเข้าห้องน้ำ คนแก่ คนพิการ และคนท้อง โดยไม่พูดไม่จากันสักคำ จากนั้นปิดประตูอยู่ด้วยกันข้างในห้องน้ำกลางปั๊มเติมน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งสภาพทั้งคู่นั้นเดินปกติไม่ได้มีอาการตรงกับห้องน้ำที่เข้าแม้แต่น้อย เข้าไปได้สักพักก็จูงมือพากันเดินออกมาขึ้นรถส่วนตัว

162542
  • “เสาโลหะลึกลับ” โผล่กลางทะเลทรายเนวาดา ไม่รู้ฝีมือเอเลี่ยน หรือ คนพิเรนทร์ทำ
  • สาววีน! พนักงาน ร้านขนมปังชื่อดัง ด่า เสืoก หลังช่วยคุณป้า สั่งขนม
  • เหล้าเถื่อน ทำเรื่อง! ทำชาวอินเดียเสียชีวิตกว่า 34 ราย หลังต้มเหล้ากินเอง

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้น ก็เกิดเป็นกระแสขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ทำให้ชาวเน็ตแห่มาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายเช่น “บ่อฮ่อนบ่อน้อ” “บ่ร้อนบอเอื้อย” “ใส่ผ้าซิ่นไหมตีนแดงของบ้านเราด้วยสวยมากๆค่ะน้องหญิง” “ต้องไปล้าง….ให้จ้ามือน้องหญิง ไม่มีแรงจ้า” “ต้องไปล้าง….ให้จ้ามือน้องหญิง ไม่มีแรงจ้า” “ต้องไปล้าง….ให้จ้ามือน้องหญิง ไม่มีแรงจ้า” “ต้องไปล้าง….ให้จ้ามือน้องหญิง ไม่มีแรงจ้า” “ต้องไปล้าง….ให้จ้ามือน้องหญิง ไม่มีแรงจ้า” “ต้องไปล้าง….ให้จ้ามือน้องหญิง ไม่มีแรงจ้า” เป็นต้น

@gvdjnbjcbkvxhkhchj

♬ เสียงต้นฉบับ – แดนธรรมสุขขาววะดี – แดนธรรมสุขขาววะดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ