ได้มั้ยล่ะ? สื่อเผย "คอนเต้" แจ้งบอร์ดไก่ขอ "3 แข้งงูใหญ่" มาร่วมงาน

Home » ได้มั้ยล่ะ? สื่อเผย "คอนเต้" แจ้งบอร์ดไก่ขอ "3 แข้งงูใหญ่" มาร่วมงาน

มีรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต จะขอให้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เซ็นสัญญาของสามดาวดัง อินเตอร์ มิลาน มาให้ หากต้องการให้เขาเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมที่กำลังว่างอยู่

กุนซือชาวอิตาลีกำลังมองหาสโมสรใหม่ หลังจากตัดสินใจแยกทางกับ อินเตอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม้จะเพิ่งช่วยพาอดีตต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกแรกได้สำเร็จในรอบ 11 ปี อย่างไรก็ตาม การจากไปของเขาเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับความขัดแย้งกับเจ้าของสโมสรในด้านการเงิน พร้อมทั้งมีการอ้างว่าสโมสรจำเป็นต้องลดต้นทุนและขายผู้เล่นชื่อดังในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย

รายงานจากสื่อหลายเจ้าอ้างว่าเขาได้พูดคุยกับ สเปอร์ส แล้ว และหนึ่งในสื่อจากอิตาลี อย่าง La Stampa ระบุเพิ่มเติมอีกว่า แดเนียล เลวี ประธานสโมสรจากลอนดอนได้เสนอค่าจ้างก้อนโตมูลค่า 15-20 ล้านยูโรต่อปีให้กับ คอนเต แล้ว

อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่แค่เงินเดือนที่มากมายสำหรับเขาเท่านั้นที่พอจะชักจูงให้เขาย้ายกลับมายัง พรีเมียร์ลีก ได้ เมื่อ Daily Express เผยว่า คอนเต ได้ขอให้ เลวี นำเข้าผู้เล่นของ อินเตอร์ สามคนมาให้กับพวกเขาโดยมีการคาดการณ์กันว่า โรเมลู ลูกากู เป็นหนึ่งในนั้น

กองหน้าชาวเบลเยียม วัย 27 ปีสถาปนาตัวเองเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นนำของโลกนับตั้งแต่เขาย้ายไป เซเรีย อา พร้อมกับทำไป 27 ประตูในฤดูกาลนี้ ฟอร์มดังกล่าวทำให้เขาเป็นที่ต้องการของ เชลซี อดีตสังกัดของเขา

ส่วนอีกสองคนอาจจะเป็น เลาตาโร มาร์ติเนซ ดาวยิงคู่หูของ ลูกากู และ อเลสซานโดร บาสโตนี กองหลังดาวรุ่งของทีม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ