ไขปริศนา แม่แตงโม ได้รับซีดี-ข้อความสื่อบนเรือ ชาวเน็ตชี้ปมชายเสื้อขาด

Home » ไขปริศนา แม่แตงโม ได้รับซีดี-ข้อความสื่อบนเรือ ชาวเน็ตชี้ปมชายเสื้อขาด



โยงปมชายบนเรือเสื้อขาด? ชาวเน็ตไขปมหลักฐานปริศนา แม่แตงโม ได้รับซีดี-ข้อความสื่อถึงเหตุการณ์บนเรือ

จากกรณี นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา นำหลักฐานที่มีคนมาสอดไว้ที่ประตูที่พักอพาร์ตเมนต์ของคุณแม่ พบว่าเป็นซีดีที่มีแผ่นเพลงร็อกของวงที่มีเนื้อหาเพลงรุนแรง และข้อความที่อ่านไม่รู้เรื่อง ซึ่งแม่เชื่อว่าเป็นการข่มขู่ซึ่งแม่ยืนยันว่าไม่กลัวนั้น

ทั้งนี้พบว่ามีชาวเน็ตพยายามไขปมอ่านข้อความที่ยุ่งเหยิงในกระดาษแกะออกมาได้คำว่า เจ้าพระยา , เหินได้ , แตงโม , โมโม , แม่ชี , ทนได้ , 114 , SN ย่อมาจาก serial number , 5ทุ่ม และมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ 3 ตัว คือ ent หรือ เอนเตอร์เทน และยังมีภาพที่เหมือนเรือ 2 ลำด้วย

ส่วนอัลบั้มเพลงของวงเมทัลลิกา Metallica วงร็อกดังที่มีเนื้อหาเพลงรุนแรง พบว่ามีเพลงหนึ่ง enter sandman เมื่อไปดู MV มีเรื่องราวคนจมน้ำ และในวงมีมือเบสชื่อ โรเบิร์ต ทำให้คนโยงไปถึงคนที่อยู่ในเรือสป๊ดโบ๊ตมีคนชื่อโรเบิร์ตอยู่ด้วย เป็นประเด็นให้วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียลว่าเป็นการส่งข้อมูลมาข่มขู่หรือมาแจ้งเบาะแสกันแน่

นอกจากนั้นชาวเน็ตยังไปแชร์ภาพเสื้อของหนึ่งในคนที่อยู่บนเรือ ตั้งข้อสังเกตเสื้อของชายชื่อโรเบิร์ตมีรอยขาดที่หัวไหล่ด้านซ้าย ซึ่งไม่ยังชัดเจนว่าคืออะไรกันแน่ ต้องรอการชี้แจงอีกครั้ง

#แตงโม



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ