ให้ไวเลย! "คาร์ราเกอร์" แนะสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องทำหากหวังยิงยาวถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก

Home » ให้ไวเลย! "คาร์ราเกอร์" แนะสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องทำหากหวังยิงยาวถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกปากแนะต้นสังกัดเก่า มีสิ่งที่ต้องรีบลงมือทำในเดือนนี้ เพื่อให้พร้อมสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งก็คือสิ่งที่ไม่สลับซับซ้อน อย่างการทุ่มเงินเพิ่มอีกก้อน คว้าเซนเตอร์แบ็กระดับท็อปเข้ามาเพิ่ม เช่นเดียวกับแบ็กซ็ายที่กำลังมีปัญหา

เวลานี้ ลิเวอร์พูล นำจ่าฝูงอยู่ด้วยการมีแต้มเหนือ แอสตัน วิลลา 3 แต้ม และ แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซนอล 5 แต้มตามลำดับ ซึ่ง คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่เมื่อคุณมองไปยัง ลิเวอร์พูล ชุดนี้ แล้วเทียบกับทีมอื่นๆที่ครองแชมป์ลีกได้ คุณจะเห็นว่าพวกเขายังไม่ดีเท่าทีมเหล่านั้น”

“ทีมชุดนี้เป็นทีมระดับมหัศจรรย์ แต่คุณต้องมองไปยังข้อเท็จจริงที่มี”

“นี่คือทีมชุดที่ส่วนใหญ่มาจากซีซันก่อน และพวกเขาแพ้เกมพรีเมียร์ลีกแค่เกมเดียวจาก 30 นัด นี่คือสถิติระดับสุดมหัศจรรย์ บางทีเราก็ควรต้องให้เครดิตและความเคารพต่อพวกเขามากกว่านี้”

“อย่างไรก็ตาม ผมยังรู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลื่อมกว่าเล็กน้อย และยังเป็นตัวเต็งสำหรับการครองแชมป์อยู่ดี”

“ในเกมรับ ลิเวอร์พูล มีปัญหาแบ็กซ้ายบาดเจ็บพร้อมกัน 2 คน และ โจเอล มาติป ก็ต้องพักทั้งซีซันแล้ว ผมคิดว่าตำแหน่งนี้คือจุดที่สำคัญมาก และเป็นจุดที่พวกเขาจะมองข้ามไปไม่ได้”

“ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องคว้ากองหลังเข้ามาเพิ่มในเดือนมกราคม ลิเวอร์พูล ตอนนี้มีบางสิ่งที่ อาร์เซนอล ไม่มี นั่นก็คือกุนซือที่เคยได้แชมป์มาก่อนแล้ว และขุมกำลังในทีมก็เป็นนักเตะระดับโลก”

“หากคุณตั้งคำถามว่าทีมผู้ท้าชิงตัวจริงคือใครระหว่าง อาร์เซนอล กับ แอสตัน วิลลา? ทั้งสองทีมนี้ยังมีหลายๆสิ่งที่ต้องพิสูจน์”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ