ให้ออกราชการ! รองผกก.อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ ผบ.ตร. ลุยสอบปากคำ

Home » ให้ออกราชการ! รองผกก.อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ ผบ.ตร. ลุยสอบปากคำ



บิ๊กโจ๊ก ยืนยันศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับ รองผกก.อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ ขณะที่ผบ.ตร. มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน เตรียมสอบปากคำ

วันที่ 3 พ.ค. 66 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ดูแลงานสืบสวนสอบสวน เปิดเผยก่อนเข้าประชุมร่วมกับ ผบ.ตร. คดี แอม ไซยาไนด์ ว่า ขณะนี้ศาลอาญาได้อนุมัติออกหมายจับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี อดีตสามีของแอมแล้ว โดยแจ้ง 3 ข้อหา คือ ร่วมกันยักยอกทรัพย์ ร่วมกันฉ้อโกง และ ใช้เอกสารราชการปลอม

เบื้องต้น พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประพัฒน์ ผบ.ตร มีคำสั่งให้ออกราชการไว้ก่อนแล้ว โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการแจ้งข้อหา สอบปากคำ และหลังจากสอบปากคำแล้ว จะนำตัวไปฝากขังต่อศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว

สำหรับข้อหายักยอกทรัพย์สืบเนื่องจาก พบหลักฐานว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้เดินทางไปรับตัวนางสาวแอมที่จังหวัดอุดรธานี หลังจากนายแด้ เสียชีวิต และได้ร่วมการนำรถยนต์ เชฟโรเลต แคปติวา สีขาว ของนายแด้ ไปจำนำในพื้นที่จังหวัดนครปฐม และในส่วนข้อหาอื่น ๆ ก็มีหลักฐานพบว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้ร่วมกันฉ้อโกง และใช้เอกสารราชการปลอม ไปร่วมก่อเหตุ 1-3 เหตุการณ์ ส่วนจะเข้าในข้อหาร่วมกันฆ่าหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาอยู่

ซึ่งวันนี้เวลา 15:00 น พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ และตนจะเดินทางไปที่สมาคมพนักงานสอบสวน สโมสรตำรวจ เพื่อสอบปากคำ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ด้วยตัวเองอีกครั้ง

  • อ่าน ด่วน ตร.ยื่นศาลขอออกหมายจับรองผกก.อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ โดนหนัก 4 ข้อหา
  • อ่าน บิ๊กโจ๊ก เผย แอม ติดพนันออนไลน์ ติดแบล็กลิสต์เครดิตบูโร หย่า พ.ต.ท. เพราะเรื่องเงิน
  • อ่าน ‘กองปราบ’ เร่งสอบ รอง ผกก. อดีตสามี ‘แอม’ ช่วยคดีหรือไม่ ไม่พบคนอื่นร่วมทำผิดด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ