ใหม่ ดาวิกา ไม่สน โดนแซะคลั่งผอม สวยทุกไซซ์ อย่าเอาเป็นแบบอย่าง

Home » ใหม่ ดาวิกา ไม่สน โดนแซะคลั่งผอม สวยทุกไซซ์ อย่าเอาเป็นแบบอย่าง



ใหม่ ดาวิกา ไม่สน โดนแซะคลั่งผอม สวยทุกไซซ์ อย่าเอาเป็นแบบอย่าง

เรื่องหุ่นแซ่บเอวเอสต้องยกให้นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ สาวร่างน้อยที่ไม่ว่าจะใส่อะไร ก็สวยตามอุดมคติของสาวๆ ทำหลายคนฮือฮากับหน้าท้องบางเฉียบ

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว “GMMTV2022 : BORDERLESS” ถึงเรื่องหุ่นที่มีกระแสออกมาว่าเสพติดความผอม พร้อมเปิดใจถึงวันครบรอบ 4 ปี ที่คบหากับแฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์

ชุดวันนั้นที่ใส่ไปงาน? “เป็นชุดที่อยากใส่มาก ตั้งใจมาก อยากสวยให้ทุกคนได้เห็น โอเคใช่ไหมคะ”

คนรู้สึกว่าหน้าท้องเราว้าว? “ไม่ได้กินอะไรครึ่งวันเลยค่ะ เพื่อจะใส่ไปงาน กลัวอย่างเดียวกลัวจะเป็นลม”

ใหม่รู้จักหมูกระทะไหมคะ? “รู้จักค่ะ ใหม่กินปกตินะคะ แต่ใหม่อาจจะไม่ได้กินในปริมาณที่เยอะมาก”

ใหม่กินแล้วทำไมหุ่นยังดี? “เรียกว่าออกกำลังกายไหมอ่ะ ไม่ได้เต็มที่ขนาดนั้น แต่ว่าใหม่เป็นคนแอ๊กทีฟ เดินเยอะ ก็ช่วยได้”

ล่าสุดมีคนไปคอมเมนต์ว่าเรากินอะไร? “อ๋อ พี่โพลีพลัส เหมือนว่าฉันถือหมูปิ้งอยู่แล้วฉันก็วาง แล้วดาวิกาก็บอกไปว่าดาวิกาเพิ่งกิน แล้วเขาก็ถามไปว่ากินกี่ไม้คะ ตลกดีค่ะ แซวกันน่ารัก”

ใหม่รู้สึกยังไงที่คนเอาเราเป็นแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเอง? “ก็ขอบคุณที่ชื่นชอบ ที่จริงแล้วเราไม่ต้องเป็นแบบไหนเลย คือเป็นในแบบตัวเองสวยอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นเหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นไซซ์อะไร ใหม่รู้สึกว่ามีเสน่ห์แล้วก็สวยทุกๆ คนเลย และที่จริงใหม่ก็แขม่วนะคะ ไม่ได้เป็นเหมือนในรูปตลอดเวลา คนเรามีมุม ถ่ายรูปมีแอป แต่ถ้ามีวิดีโอก็ความจริง”

ใช้แอพฯไรบ้างไหมแต่งรูป? “มีสิคะ เดี๋ยวนี้คืออยากจะสวยยังไงก็ทำได้หมด”

มีคนบอกว่าผอมเกินไปหรือเปล่า? “จริงอันนี้ใหม่เห็น แล้วใหม่รู้สึกว่าในมุมบางคนใหม่เข้าใจว่าแบบเขารู้สึกว่าอย่างนี้ เลยบอกเขาว่าอย่าเอาใหม่เป็นแบบอย่าง ใหม่ถึงบอกว่าทุกแบบสวยหมดเลย ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบใหม่ ไม่จำเป็นต้องเล็กไปกว่านี้ อย่างใหม่เอง ก็มีช่วงผ่อนปรนกับตัวเองเหมือนกัน ช่วงไม่ทำงานใหม่ก็กิน ใหม่ก็น้ำหนักขึ้นปกติ แต่เวลาใหม่ทำงาน ใหม่ก็ต้องรับผิดชอบงานของใหม่ ใหม่เลยต้องดูแลตัวเอง”

ไม่ได้เสพติดว่าต้องผอมตลอดเวลาใช่ไหม? “ใหม่รู้สึกว่า เอาที่เราออกกล้องแล้วคนเห็นแล้วดูว่ามันสวย ทุกคนก็จะรู้ว่าในจอโทรทัศน์มันขยาย”

วันๆ นึงกิจกรรมการกินเป็นยังไงบ้าง? “ใหม่ลองมาหลายวิธีมาก ดูแลตัวเอง สุดท้ายแล้วมันอยู่ที่ความบาลานซ์ แล้วก็สุขภาพ เพราะใหม่เคยสุขภาพไม่ดีมาแล้วด้วย และตอนนี้ใหม่รู้จักว่าจะดูแลตัวเองยังไง”

ทานอาหาร 3 มื้อไหม? “แล้วแต่วันค่ะ ถ้าถึงเวลาที่เราใกล้นอนแล้วใหม่จะไม่ทานใกล้เวลานอน”

พี่เต๋อทักเรื่องรูปร่างว่าเราผอมไปไหม? “ไม่นะคะ อยู่ด้วยกันใหม่ก็กินข้าวปกติ กินเยอะด้วย เขาเลยไม่ค่อยมองว่าใหม่ผอม”

แสดงว่าเขาชอบดาวิที่เป็นแบบนี้? “เขาชอบทุกแบบ”

ฉลองครบรอบ 4 ปีมา? “ครบรอบ 4 ปีค่ะ เวลาผ่านไปเร็วมาก ดีเป็นโมเมนต์ที่ดี แล้วก็เป็นอีกวันที่เราก็ใช้ชีวิตปกติ ได้เจอสิ่งสวยๆ งามๆ ก็ประทับใจ”

เป็นไงบ้าง 4 ปีแล้วมาถึงวันนี้ได้? “มันเร็วมากเลย เรายังรู้สึกเอ๊ะ 4 แล้วเหรอ พี่ๆ ก็อยู่ตั้งแต่วันแรกเลย ยังมาแบบจับโป๊ะกันอยู่เลย ก็มีความสุขค่ะ เป็น 4 ปีที่มีความสุข คนรอบข้างแฮปปี้กับพวกเรา พวกเราแฮปปี้มาก”

พี่เต๋อให้อะไรปีนี้? “ไม่กล้าบอก แต่เป็นของที่ใหม่ฝากเขาซื้อ เป็นของที่อยากได้มากๆ แล้วฝากซื้อ แต่เขาก็จ่ายให้ไปเลย เป็นประมาณนั้น เหมือนเราไม่บอกว่าเราอยากได้อะไร เขาก็ไม่รู้ ดูว่าอันนี้เราสั่งใช่ไหม สั่งเลย จ่ายเงินเลย”

พี่เต๋อน่ารักสม่ำเสมอไหม? “น่ารักขึ้นเรื่อยๆ”

มีอะไรให้พี่เต๋อบ้าง? “วันครบรอบเหรอคะ มีค่ะ ใหม่ซื้อเป็นของเล่นที่เขายังไม่มี ใช่ค่ะ เขาชอบของเล่น ตุ๊กตางี้ ”

เซอร์ไพรส์ไหม? “ของยังไม่มาค่ะ แต่ก็เปิดรูปให้เขาดูว่าหนูสั่งให้นะ พี่เขาก็น่าจะชอบ”

4 ปีแล้ว อนาคตวางแผนยังไง? “รายวันเลยค่ะตอนนี้ มีความสุขในทุกๆ วัน ยังไม่ได้มองไกลขนาดนั้น ยังทำงาน ยังชอบ ยังอย่างนี้อยู่ มีความสุขในแต่ละวันก็เป็นอะไรที่ดีมากแล้วค่ะ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : davikah



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ