"ใบเฟิร์น อัญชสา" ขอระบาย ร่ายยาวความในใจเมื่อโดนทักว่า ตัวจริงหยิ่งมาก

Home » "ใบเฟิร์น อัญชสา" ขอระบาย ร่ายยาวความในใจเมื่อโดนทักว่า ตัวจริงหยิ่งมาก

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มีแฟนๆ ติดตามมากมาย สำหรับสาว ใบเฟิร์น อัญชสา แต่ล่าสุดเจ้าตัวต้องขอออกมาระบายความในใจบางอย่างหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าตัวจริงหยิ่งมาก 

โดยล่าสุด ใบเฟิร์น ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า “ขอระบายหน่อย วันก่อนมีคนมาเม้นต์ว่า ‘เจอตัวจริงหยิ่งมากกก’ ซึ่งเอาจริงนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยที่มีคนมาพูดแบบนี้ เราเลยถามกลับไปว่าเจอเราที่ไหนหรอ เค้าก็บอกชื่อร้านมาแล้วบอกว่ายิ้มให้ก็ดูยังไม่ค่อยอยากจะยิ้มตอบเลย

คือ ถ้าใครเคยเจอเราจะรู้ว่าปกติเราไม่เคยปฏิเสธการถ่ายรูปเลย (ถ้าไม่รีบจริงๆ ขนาดรีบบางครั้งยังให้ถ่าย) เพราะเราเข้าใจว่าสำหรับบางคนการได้เจอศิลปินอาจจะมีไม่กี่ครั้งในชีวิต เราเลยให้ถ่ายตลอด ถึงวันนั้นจะโทรม ไม่แต่งหน้าหรืออะไรก็ตาม

เราเลยมาลองนึกว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้น วันนั้นเราหันไปเจอเค้าแว๊บนึง เราคิดว่าเรายิ้มตอบไปแล้ว แต่บอกตรงๆ บางทีเวลาเราไปไหนแล้วเจอคนยิ้มให้ เราก็ทำตัวไม่ถูกนะ ถ้าเจอแล้วเดินมาขอถ่ายรูปเลยเรายังโอเค แต่พอบางทีเหมือนจะยิ้มให้ เราก็ไม่แน่ใจอะ ยิ้มให้เรารึป่าว หรือยังไง นึกออกปะ 55555

อีกอย่างวันนั้นอากาศร้อนมากกกๆ และร้านอาหารปิดหมด กว่าจะเดินเจอร้านที่เปิดก็คือหิวมาก เราเลยอาจจะไม่ได้สังเกตคนรอบข้างมากเท่าปกติ พอเจอคำพูดแบบนี้ก็เฟลไปเลยเหมือนกัน

เราคิดว่านี่เป็นข้อเสียของตัวเองอย่างนึงที่แคร์คำพูดและความรู้สึกคนอื่นมาก กลายเป็นว่าประโยคนี้มันติดอยู่ในหัวเราทั้งคืนเลย เรารู้สึกผิดที่ทำให้คนที่เจอเรารู้สึกแบบนั้น แต่ในอีกมุมเราก็คิดว่าเรามีเหตุผล แต่ก็สลัดความรู้สึกผิดทิ้งไปไม่ได้ สรุป นอนไม่หลับ555

ไม่มีอะไรหรอกจริงๆ แค่บ่นเฉยๆ แต่อยากจะบอกทุกคนว่า ถ้าใครเจอเราแล้วอยากทัก อยากเข้ามาถ่ายรูป ก็เข้ามาเลย ถ้าเราไม่รีบมากเราให้ถ่ายตลอด แล้วก็อยากบอกว่าเราเป็นมนุษย์ปกติคนนึง ที่มีวันที่ร้อน หิว อารมณ์ไม่ดีบ้างเช่นกัน ถ้าเคยเจอใครในสภาพไม่พร้อมแล้วทำให้รู้สึกไม่ดีก็ขอโทษนะคะ”

ท่ามกลางแฟนๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นานา ส่วนมากรู้สึกเห็นใจใบเฟิร์นกับเรื่องที่เกิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ