ใบเฟิร์น-นาย ทักมอร์นิ่งทุกเช้า สถานะเปลี่ยนเสียงสองก็มา พร้อมฝากถึง มาร์ช เพื่อนซี้

Home » ใบเฟิร์น-นาย ทักมอร์นิ่งทุกเช้า สถานะเปลี่ยนเสียงสองก็มา พร้อมฝากถึง มาร์ช เพื่อนซี้



หวานหนักมาก ใบเฟิร์น – นาย ทักมอร์นิ่งทุกเช้า สถานะเปลี่ยนเสียงสองก็มา ฝากถึง มาร์ช เป็นเพื่อนต้องรุนแรงหน่อย

วันที่ 19 พ.ค. นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวโครงการ “ดาวน์นี่ คืนรอยยิ้มให้น้องๆ ต้อนรับเปิดเทอม” ที่ ห้างโลตัส พระราม 4 หลังจบงานนางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสหลังจากที่ออกมาเปิดใจคู่ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ถึงความสัมพันธ์

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นยังไงบ้าง? “ก็มีแซว หลายคนก็แซว (ยิ้ม) (การใช้ชีวิตลำบากขึ้นมั้ย คนแซวเยอะ?) จริงๆ ก็โดนแซวมาสักพักนึงก่อนหน้านี้แล้วค่ะ ตอนนี้คนก็จะยินดี เราก็ดีใจ แต่ก็ไม่ได้เขินมากกว่าเดิมเท่าไหร่ (หัวเราะ) (ได้กลับไปดูคลิปที่สัมภาษณ์คู่กันไหม?) ก็แอบดูอยู่ค่ะ (ยิ้ม) ยอมรับว่าเขินบ้าง แต่ต้องเก็บเอาไว้ เพราะเดี๋ยวมันจะไม่คูล (ยิ้ม)”

เขินมั้ยเวลา นาย เขาตอบจริงจัง? “จริงๆ เขาเป็นคนมีพาร์ตจริงจังอยู่แล้วเวลาเราคุยกัน และมีทั้งพาร์ตเล่น วันที่อยู่หน้าแบล็กดร็อปกับวันที่เราอยู่ด้วยกันจริงๆ ก็เหมือนกันค่ะ (เขามีเสียงสองไหม?) ก็มี (ยิ้ม) เลียนแบบได้ แต่ไม่ทำให้ดูหรอก (หัวเราะ)”

มาร์ช จุฑาวุฒิ บอกว่าเราไม่เท่าเทียมกับเขา? “หนูเคยกลัวเขาน้อยใจแล้ว หนูเคยถามมาร์ชว่าน้อยใจมั้ย เขาบอกเฟิร์นเป็นกับเขาปกติ แต่คนที่ควรรู้สึกแปลกคือนายมากกว่า (ยิ้ม) ก็เลยคิดว่าเพื่อนคงเข้าใจ (มาร์ชแซวมั้ยว่าเราเปลี่ยนไป?) ไม่นะ เขาก็เคยพูดว่าอยากเห็นเฟิร์นมุมแบบนี้บ้าง แต่ด้วยความเป็นเพื่อนกันเฟิร์นก็จะรุนแรงหน่อย เพื่อนก็จะไม่ชิน”

เขาร้องขอมั้ยว่าอยากได้รับการปฏิบัติเหมือนนายบ้าง? “ไม่ค่อยนะ เขาบอกว่านายควรกลัว เพราะเฟิร์นเหมือนผีเข้า” (นายเคยเห็นมุมที่เราทำกับมาร์ชไหม?) เห็นตลอดค่ะ ตอนอยู่ในกองมาร์ชก็ไม่ใช่คนแรกที่เป็นเหยื่อหนู นายก็เคยเห็นวีรกรรมเฟิร์นกับเพื่อนจนทุกวันนี้”

แต่พอเป็นแฟนกันแล้วยังเหมือนเดิมไหม? ถ้าหนูกับเพื่อนยังเหมือนเดิม แต่หนูกับนายก็เปลี่ยนไปอยู่แล้ว (ยิ้ม) ก็มีมุมใส่ใจ มุมมุ้งมิ้งกันก็มี แต่ในมุมที่เราเคยเป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกมันก็ยังมี มันก็จะเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างสบายค่ะ (มีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นเวลาอยู่กับนายไหม?) ก็มีค่ะ เป็นเพื่อนก็ยังมี เขาก็จะค่อนข้างชิน”

เราต้องคีพคูลให้เราดูดีในสายตาเขาไหม? “ไม่เคยเลยค่ะ เขารู้จักเราเยอะมากๆ แล้ว 4-5 ปี เราก็ไม่ใช่ย่อย แต่ละอย่างที่เล่น ที่ทำ เขาก็รู้จักเฟิร์นมากๆ ค่ะ (ไม่ใช่ว่าพอเปลี่ยนสถานะแล้วเราต้องรักษาภาพให้ดูดีใช่ไหม?) ไม่นะ อยู่ด้วยกันเฟิร์นก็ตลก เล่น เฮฮา เขาก็เข้าใจ แต่บางทีก็มีมุมมุ้งมิ้งคุยโทรศัพท์บ้าง แต่ก่อนไม่เคยมี

ยังมีเรียก ไอ้นาย อยู่ไหม? เคยมีหลุดบ้าง เขาก็จะเอ๊ะ อย่านะ ไม่ให้พูด ไม่อยากให้พูด (ยิ้ม) (เขาเคยมีเสียงแข็งใส่เราไหม?) เขาไม่เคยเสียงแข็งใส่เรา เราก็ไม่มี จะเล่น ตลกๆ กันมากกว่า (มุมมุ้งมิ้งคนทั่วไปจะไม่ค่อยเห็นในตัวเราเท่าไหร่?) ก็ตกใจตัวเองเหมือนกันบางวัน ว่านี่เสียงฉันเหรอ (ยิ้ม) เหมือนผีเข้าอย่างที่มาร์ชบอก”

เพราะความรักทำให้เราทำได้ใช่ไหม? “ก็อาจจะมีส่วน หรือลึกๆ เราอาจจะเป็นคนน่ารัก (ยิ้ม) (ยากมั้ยกับการที่เรามีความรักบนความคาดหวังของคนอื่น?) สำหรับเฟิร์นมันไม่ยากนะคะ เฟิร์นขอบคุณมากกว่า เราก็เป็นเด็กคนนึงที่ไม่คิดว่าจะมีคนให้ความสนใจตามติดขนาดนี้ แต่ด้วยพื้นฐานของหนูมันเป็นเพื่อนกันมานาน และตรงไปตรงมากับทุกอย่าง คุยกันก็พูด เลยรู้สึกว่าไม่ได้มีอะไรกดดัน แต่แค่เรียนรู้กันและกันมากกว่า”

เปิดเผยตัวตนกันขนาดไหน พวกเรื่องส่วนตัว? “ปิดบังอะไรไม่ทันแล้วค่ะ ตั้งแต่ถ่ายละคร ถ่ายหนัง หนูก็สุดพลังเลย ตั้งแต่เป็นเพื่อนแล้วค่ะ ตอนนี้ก็ไม่เคยหยุดเลยนะคะ คือเราใช้ชีวิตปกติเลย ถ้าคนสงสัยเรื่องเรอ เรื่องอะไรก็มีบ้าง (ยิ้ม) (แม่หมูเมื่อก่อนแซวเราบ่อย ตอนนี้ยังแซวอยู่ไหม?) เวลาทำงานแม่ก็จะแท็กมาว่าวันนี้เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ (เขารักมากขึ้นใช่ไหม?) ไม่ทราบเลยค่ะ (ยิ้ม)”

พอมีความรักแล้วมันดีต่อใจเรายังไงบ้าง? “มันก็ทำให้เรามีกำลังใจที่จะทำอะไรในทุกๆ วัน มีคนถามว่าวันนี้ทำงานเป็นยังไง เลิกงานแล้วเป็นยังไง มีคนเป็นคู่คิดคอยช่วย คอยช่วยเป็นกำลังใจกันค่ะ (สิ่งแรกที่ตื่นมาที่เห็นคืออะไร?) มอร์นิ่ง ทุกวัน (ยิ้ม) ก่อนนอนก็กู๊ดไนท์ ก็อยู่ที่ว่าใครตื่นก่อนและพิมพ์มาก่อน (ยิ้ม)”

ทริปล่าสุดน่ารักมาก? ไปทะเลกับผองเพื่อนค่ะ เขาไม่ได้ไป เขาทำงานค่ะ ก็ไม่ได้ชวนค่ะ คือรู้อยู่แล้วว่าเขาทำงาน เพราะจะถามก่อนอยู่แล้วว่าทำงานมั้ย เฟิร์นไปที่นี่กับเพื่อนๆ นะ แต่ว่าทริปนี้มันปุ๊บปั๊บมากเลย (ฟีดแบ็กรูปชุดว่ายน้ำเป็นยังไงบ้าง?) เขาก็บอกว่าน่ารักดี (ยิ้ม) ไม่ค่อยหวงค่ะ เฟิร์นก็ลงภาพเลย ไม่ได้บอกเขาก่อน โพสต์เลย”

ชุดว่ายน้ำนี่คือแค่ซอฟต์ๆ ใช่ไหม? “นี่คือหนักแล้วค่ะ ประมาณนี้ก็โอเคแล้ว (คุณพ่อยังหวงอยู่มั้ย เมื่อก่อนจะหวงมาก?) ก็ไม่มีอะไรนะคะ ปกติเวลาเฟิร์นจะโพสต์หรือไปเที่ยวกับเพื่อนๆ คุณพ่อก็ไม่ค่อยว่าอยู่แล้ว เราจะรู้ว่าลิมิตเราประมาณนี้ สะดวกกับการเล่นน้ำของเรา เน้นเล่นสนุกค่ะ”

นายรีเควสต์ว่าอยากมีทริปไปกับเราบ้างไหม? “คิวงานมันไม่ค่อยตรงกันค่ะ แต่เราก็คุยกันตลอด หาคิวว่าถ้าว่างชนกันก็อยากไปเที่ยวด้วยกัน (เห็นว่าจะมีทริปในเมืองไทย?) เชื่อเขาเหรอ (หัวเราะ) เขาก็พูดอยู่ว่าอยากไปเที่ยวด้วยกันค่ะ แต่มันต้องว่างชนกันหลายวันหน่อย (ยิ้ม)”

พอมีนายมาช่วยดูแล คุณพ่อเราสบายใจขึ้นไหม? “เราก็ไม่เคยถาม ไม่รู้เลย ตอบแทนพ่อไม่ได้ด้วย แต่เราก็เป็นลูกสาวออกแนวห้าวๆ คุยเล่น ก็ไม่ได้แสดงออกว่าพ่อหวงลูก หรือลูกหวงพ่อ คุยเล่นกันเหมือนเป็นเพื่อน จริงๆ เก๊กๆ มากกว่า (คุณพ่อเคยพูดถึงนายยังไงบ้างไหม?) ส่วนใหญ่จะเคารพการตัดสินใจของหนูหมดเลยนะคะ อยากเห็นลูกมีความสุขเท่านั้นเอง (นายเข้าหาคุณพ่อยังไง?) ก็มีไลน์ มีพูดคุยกัน อย่างวันเกิดก็มีส่งผลไม้ไปให้คุณพ่อค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ