"ใบเตย อาร์สยาม" ตัวแม่เวอร์! รีโนเวทบ้านหรู อะไรที่ไม่โอเค เปลี่ยนใหม่ทั้งหมด

Home » "ใบเตย อาร์สยาม" ตัวแม่เวอร์! รีโนเวทบ้านหรู อะไรที่ไม่โอเค เปลี่ยนใหม่ทั้งหมด
"ใบเตย อาร์สยาม" ตัวแม่เวอร์! รีโนเวทบ้านหรู อะไรที่ไม่โอเค เปลี่ยนใหม่ทั้งหมด

ลักกี้อินเกมจริงๆ สำหรับ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม สาวมั่นสั้นเสมอหู ดีกรีนักธุรกิจเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางป้ายแดง ที่ไม่ว่าจะหยิบจับโปรเจกต์อะไร ก็ดูจะเข้ามือและเป็นกระแสได้ตลอด…ตลอด

แถมล่าสุด! เจ้าตัวก็เพิ่งจะเดินหน้าลุยโปรเจกต์ใหม่ใหญ่บึ้มอีกครั้ง นั่นก็คือ การรีโนเวทคฤหาสน์หรูแบบจัดหนัก

ซึ่งทีมงานช่องติ๊กต๊อก @chattamartpansarat ได้นำเอาภาพบรรยกาศการสำรวจพื้นที่ภายในบ้าน มาแชร์ให้ได้ชมโมเมนต์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ พร้อมระบุแคปชั่น อะไรที่ไม่โอเค “น้องใบเตย อาร์สยาม” ขอเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด

โดยในเบื้องต้น ใบเตย อาร์สยาม ระบุความต้องการว่า อยากเปลี่ยนโซฟาห้องโถง โต๊ะทานข้าวใหม่แบบเน้นพื้นที่ใช้สอย และเพิ่มเติมมุมพิเศษสำหรับโชว์คอลเลคชั่นของสะสมส่วนตัว

“วันนี้บุกบ้านน้องใบเตย วันนี้น้องใบเตยยกบ้านให้เรารีโนเวททั้งหลัง อยากเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นโซฟา เราจะเปลี่ยนเป็นโซฟาดูดวิญญาณ ก็นำเสนอว่าให้สีสวยเข้ากับผนังของบ้าน วันนี้เราก็มาแนะนำ มาวัดพื้นที่ให้ถึงบ้านเลย เราจะรีโนเวทตรงนี้ทั้งหมด รวมถึงโต๊ะอาหารเป็นโต๊ะอาหารหินแท้ เราจะจัดวางให้สวยงามเลย เปลี่ยนเป็นโต๊ะกลมเพื่อประหยัดที่ขึ้น และตู้โชว์เดี๋ยวเรามาชมกัน”

และแน่นอนว่างานนี้นอกจากจะทำเอาบรรดาแฟนคลับพากันตื่นเต้นไปกับโปรเจกต์ยกเครื่องบ้านหรูของ ใบเตย อาร์สยาม กันสุดๆ แล้ว ทางฝั่งคนรักบ้านก็ดูจะถูกอกถูกใจไม่แพ้กัน ถึงขนาดเข้ามาปักหมุดรอชมความปังเวอร์ชั่น 100 เปอร์เซ็น อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ