"ใบเตย" ร่ำไห้ เจอหน้า "ดีเจแมน" ในรอบ 2 เดือน "ซาร่า" มาให้กำลังใจ "แดริล"

Home » "ใบเตย" ร่ำไห้ เจอหน้า "ดีเจแมน" ในรอบ 2 เดือน "ซาร่า" มาให้กำลังใจ "แดริล"

ใบเตย-ดีเจแมน ซูบผอมในชุดผู้ต้องขัง ร้องไห้ตลอดเวลา เจอหน้ากันในรอบ 2 เดือน ด้าน ซาร่า ทำหน้าที่เป็นล่ามให้แดริล

วันนี้ (11 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. ทางเจ้าหน้าที่กรมราขทัณฑ์ ได้เบิกตัว น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย นักร้องชื่อดัง และ นายพัฒนพล กุญชร หรือ ดีเจแมน เดินทางมาเพื่อเข้านัดตรวจพยานหลักฐาน คดี Forex-3D 

ต่อมาเจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหามาที่ห้องพิจารณาคดี มี นายพัฒนพล หรือ ดีเจแมน, น.ส.สุธีวัน หรือ ใบเตย, นายแดริล ยังฮุย ไซ หรือ แดริล ยัง และพวก รวม 6 คน มาที่ห้องพิจารณาคดี 711

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ในห้องพิจารณาดีเจแมนและใบเตยในชุดผู้ต้องขังมีรูปร่างที่ดูผอมลง ดำคล้ำลง ใบหน้าและแววตาเศร้าหมอง ระหว่างนั่งรอศาลลงบัลลังก์ห้องพิจารณา ใบเตยก็ร้องไห้ตลอด โดยมีดีเจแมนคอยโอบกอดกุมมือเพื่อปลอบโยน และคอยซับน้ำตาให้ นับว่าเป็นการเจอหน้ากันอีกครั้ง หลังจากไม่ได้เจอกันมา 2 เดือน นับจากนัดตรวจพยานครั้งที่แล้ว

ส่วนนายแดริล ยังฮุย ไซ สามีของนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่มาให้กำลังใจผู้เป็นสามี นายแดริลดูซูบซอมลงเล็กน้อย ดูดีใจเมื่อเจอซาร่ากุมมือพูดคุยกัน

ทั้งนี้ ซาร่ายังช่วยดูเอกสารและอธิบายเนื้อความให้ฟัง เนื่องจากนายแดริลเป็นชาวต่างชาติ ที่ภาษาไทยไม่เชี่ยวชาญนัก และทั้งคู่ก็ยังกุมมือให้กำลังใจกัน กระทั่งถึงเวลาศาลลงนั่งบัลลังก์แล้ว ซาร่ายังคงได้นั่งข้างนายแดริล สามี เพื่อช่วยดูเอกสาร แปล อธิบาย และพูดคุยกับทนายแทนสามีเป็นระยะๆ

ด้าน ซาร่า ได้ออกมาเปิดเผยสั้นๆ ว่า วันนี้ตนมาทำหน้าที่ผู้ช่วยล่ามและผู้ช่วยทนาย เนื่องจากนายแดริลฟังภาษาไทยที่เป็นภาษาทางการภาษากฎหมายไม่เข้าใจ และไม่สามารถอ่านภาษาไทยได้เลย จึงต้องคอยแปลให้เพื่อจะได้ไม่เข้าใจคลาดเคลื่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ