‘ใบตอง-จรีรัตน์’ เปิดใจหลังคว้ามงกุฎ “มิสเอิร์ธไฟร์ 2021” ประชันกว่า 80 ประเทศทั่วโลก

Home » ‘ใบตอง-จรีรัตน์’ เปิดใจหลังคว้ามงกุฎ “มิสเอิร์ธไฟร์ 2021” ประชันกว่า 80 ประเทศทั่วโลก



‘ใบตอง-จรีรัตน์’ เปิดใจหลังคว้ามงกุฎ “มิสเอิร์ธไฟร์ 2021” ประชันกว่า 80 ประเทศทั่วโลก สุดภูมิใจเป็นสาวเอเชียคนเดียวที่เข้ารอบ

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2564 ที่กองบรรณาธิการข่าวสด ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 พร้อมด้วย ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน ผู้ถือลิขสิทธิ์และประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 เดินทางขอบคุณสื่อหลังคว้าตำแหน่งมิสเอิร์ธไฟร์ (Miss Earth Fire 2021) ในการประกวดออนไลน์เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา ร่วมกับสาวงามจาก 80 ประเทศทั่วโลก

ใบตอง จรีรัตน์ กล่าวว่า “ตอนมาประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ตองไม่มีเหตุผลเลยว่าทำไมจะไม่มาเวทีนี้ เพราะเราทำงานด้านสิ่งแวดล้อมมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นทูตด้านสิ่งแวดล้อมให้มูลนิธิโลกสีเขียว เรารักสิ่งแวดล้อมมาก อยากดูแลเขา พูดเพื่อเขา อยากให้ทุกคนรักสิ่งแวดล้อมเหมือนเราเพราะสิ่งแวดล้อมให้เราทุกอย่าง ตอนที่ได้ตำแหน่งมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ก็ตกใจแล้วเพราะไม่คิดว่าเราจะได้ แต่พอได้ตำแหน่งมิสเอิร์ธไฟร์ 2021 ก็ตกใจกว่าเดิม ไม่คิดว่าจะเป็นเรา เพราะเราเป็นสาวเอเชียคนเดียวที่เข้ารอบ ภูมิใจมากค่ะ”

“ตองจะสานต่องานด้านสิ่งแวดล้อมต่อไป อยากจะพูดเพื่อสิ่งแวดล้อมไปเรื่อย ๆ และทำให้ยั่งยืน ที่ผ่านมาเราทุกคนมีส่วนทำให้โลกไม่น่าอยู่ และเราทุกคนสามารถทำให้โลกกลับมาน่าอยู่เหมือนเดิมได้ ตองมีหลายงานที่อยากจะทำเพื่อสิ่งแวดล้อมต่อไป อยากให้คนจำภาพเราในด้านของการเป็นตัวแทนสิ่งแวดล้อม ถ้าคิดถึงเรื่องนี้ต้องคิดถึงเรา ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ใบตองด้วยนะคะ” มิสเอิร์ธไฟร์ 2021 กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ