‘ใบขวัญ รัชญา’ เจ้าของค่าย – ศิลปิน เสียชีวิตแล้ว พบหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

Home » ‘ใบขวัญ รัชญา’ เจ้าของค่าย – ศิลปิน เสียชีวิตแล้ว พบหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน
หน้าปกไบรท์ใบขวัญ

ใบขวัญ รัชญา‘ เจ้าของค่าย B ENTERTAINMENT BEAT – ศิลปิน เจ้าของเพลงดัง จะจีบแล้วนะ เสียชีวิตแล้ว พบหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

กลายเป็นข่าวเศร้าของวงการเพลง หลัง “เฟิร์น” หรือ “ใบขวัญ รัชญา” ผู้บริหารค่ายเพลงและนักร้องคนดังจากค่ายเพลง B ENTERTAINMENT BEAT (B.E.B) เจ้าของเพลงฮิต “จะจีบแล้วนะ” ที่มียอดวิวกว่า 8 ล้านวิว ได้เสียชีวิตกะทันหันด้วยอาการ “หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ณัฏสันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง ซึ่งเป็นศิลปินในค่าย ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวร้าย โดยระบุว่า ผมไม่รู้จะเริ่มต้นพิมพ์ยังไงดี ผมมีข่าวร้ายที่จะแจ้งให้ทุกคนทราบครับ ตอนนี้เฟิร์นเสียแล้วนะครับ *ขออนุญาตยังไม่ตอบหรือรับสายใดๆนะครับ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆครับ

ทั้งนี้สถานที่จัดพิธีสวดอภิธรรมและฌาปนกิจ จะจัดขึ้นที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ศาลาจิรวัสส์ รัชนิบูล เวลา พิธีรดน้ำ 16.00น. (วันที่ 16 มกราคม 2023) พิธีสวดอภิธรรม(คืนแรก) 17.30น. พิธีสวดอภิธรรม(คืนที่2เป็นต้นไป) 18.30น. พิธีฌาปนกิจ ในวันเสาร์ ที่ 21 ม.ค. เวลา 13.00น.

ใบขวัญ-2
ใบขวัญ

ประวัติ

สำหรับ เฟิร์น ใบขวัญ รัชญา ได้เริ่มต้นสู่วงการเพลงครั้งแรก จากความหลงใหลในเสียเพลงจนเธอได้ฉายาว่า “เจ้าแม่สายเปย์” ก่อนจะเริ่มต้นทำค่ายเพลง โดยมีศิลปินในค่ายประกอบด้วย P-HOT, NICECNX, FLATBOY, NESYUD, BAIKWAN, EARTHREAXE GRADUM, Tom Anusit , LLB

มีซิงเกิลฮิต “จะจีบแล้วนะ” แต่งโดย เอก สุระเชฐ  ได้แร็ปเปอร์หนุ่ม “P-HOT” มาร่วมฟีชเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย โดยเพลงนี้เป็นเพลงฮิตติดกระแส มียอดวิวสูงกว่า 8 ล้านวิว และยังมีเพลงที่ได้ปล่อยออกไปแล้ว อย่างเช่น เจ้าหญิงเจ้าชาย, เจิ้นเด็กเหี้ย

ใบขวัญ-4
ภาพจาก Rachaya Yodkaew
ใบขวัญ-3
ภาพจาก Rachaya Yodkaew
ใบขวัญ-5
ภาพจาก nicecnx

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ