ใจไม่ถึงอย่าซูม! นร.ถ่ายรูปใน "โรงอาหาร" กลับมาซูมดูขนลุก ไม่กล้าไปเหยียบที่นี่อีกเลย

Home » ใจไม่ถึงอย่าซูม! นร.ถ่ายรูปใน "โรงอาหาร" กลับมาซูมดูขนลุก ไม่กล้าไปเหยียบที่นี่อีกเลย
ใจไม่ถึงอย่าซูม! นร.ถ่ายรูปใน "โรงอาหาร" กลับมาซูมดูขนลุก ไม่กล้าไปเหยียบที่นี่อีกเลย

ขนลุกกันหมด! นักเรียนบังเอิญถ่ายรูปใน “โรงอาหาร” กลับบ้านมาซูมดูตกใจทั้งแก๊ง ไม่กล้ากินของที่นี่อีกเลย…

โรงอาหาร ยังคงเป็นทางเลือกที่นักเรียนส่วนใหญ่เลือกเมื่อหิว อย่างไรก็ดี มีหลายกรณีที่พวกเขาเลือกที่จะ “ไม่ทาน” อาหารจากร้านในโรงอาหารของโรงเรียน เนื่องจากคุณภาพและรสชาติไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง นอกจากนี้บางครั้งอาจไม่รับประกันสุขอนามัยของอาหาร ดังเช่นกรณีที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งสร้างความปั่นป่วนบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของประเทศจีน

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมในประเทศจีน นักเรียนชายคนหนึ่งบังเอิญถ่ายภาพในโรงอาหารของโรงเรียน ฉากหลังที่ถ่ายติดมาโดยไม่ได้ตั้งใจแต่กลับค้นพบ “ความลับ” ที่น่าตกใจซึ่งถูกซ่อนไว้ เมื่อเพื่อนคนหนึ่งซูมเข้าไปที่นาฬิกา LED ภายในรูปภาพ และพบว่ามีวัตถุแปลกๆ ปรากฏอยู่ภายในหน้าจอ พวกเขาพยายามช่วยกันมองดูอย่างใกล้ชิดว่ามันคืออะไรกันแน่

สุดท้ายถึงกับสะดุ้งเพราะมันคือ “ซากหนู” หรือหนูที่ตายแล้วจำนวนถึง 2 ตัว ที่ไม่รู้ว่าศพติดอยู่ในนาฬิกาเรือนนี้มาตั้งแต่เมื่อไหร่ เนื่องจากพวกเขากลัวมากจึงรีบรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวให้ฝ่ายบริหารโรงเรียนทราบ ทางโรงเรียนจึงได้ทำความสะอาดโรงอาหารทั้งหมดทันทีที่ได้รับข้อมูลจากนักเรียน อย่างไรก็ตาม แม้ว่าการตอบสนองต่อเหตุการณ์ข้างต้นของโรงเรียนจะรวดเร็วมาก แต่เหตุการณ์ดังกล่าวยังคงทำให้นักเรียนและครูหลายคนยืนยันว่าจะไม่ไปโรงอาหารอีก!

ขณะที่ความคิดเห็นจากทางชาวเน็ตระบุว่า “แค่ดูรูปก็ขนลุกแล้ว ไม่รู้ว่านักเรียนจะรู้สึกยังไง” , “เป็นไปได้ยังไง สุดสยอง!” , “เราแนะนำให้โรงเรียนตรวจสอบมื้ออาหารด้วย เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของอาหารสำหรับนักเรียน”

  • ลูกชาย 3 ขวบเล่าซื่อๆ ได้กิน “เมนูโปรด” ที่โรงเรียน แม่รู้คืออะไรพาไปลาออกทันที!
  • ขยี้ตารัวๆ เจอ นศ.นั่งขย่มกันกลางโรงอาหาร โฟกัสโต๊ะข้างๆ ยิ่งพีก นั่งกินข้าวกันนิ่งมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ