ใจหายวาบ! ลุงป้อม ประวิตร วืดคว้าเกือบไม่ทัน ทำ ปชช. ร้องกรี๊ด

Home » ใจหายวาบ! ลุงป้อม ประวิตร วืดคว้าเกือบไม่ทัน ทำ ปชช. ร้องกรี๊ด

ประวิตรล้ม

คลิประทึก ใจหายวาบ! ลุงป้อม ประวิตร วงษ์สุวรรณ วืดหน้าเกือบคว่ำ คว้าไม่ทัน ทำประชาชนร้องกรี๊ดทั้งเวทีปราศรัย พรรคพลังประชารัฐ

เหลือเวลาเพียงไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ ที่ประชาชนคนไทยจะได้ออกไปใช้สิทธิ เลือกตั้ง 2566 หลายพรรคการเมืองนั้นเริ่มเดินสายหาเสียง และผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 เขต ของทุกพรรคการเมืองนั้นได้เบอร์ครบทุกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็เป็นหน้าที่ของประชาชนคนไทยที่ต้องออกไปใช้สิทธิใช้เสียงเลือกคนดีเข้าสภา ในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66 นี้

ซึ่งความคึกคักในช่วงโค้งสุดท้าย ทั้งพรรรคน้อยพรรคใหญ่เร่งหาเสียงกันอย่างคับคั่ง ทั้งลงพื้นที่เพื่อนพบปะพี่น้องประชาชน นอกจากนั้นยังจัดเวทีดีเบตเพื่อแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ระหว่างว่าที่ผู้นำและประชาชนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เหนือ ใต้ ออก ตก หรือแม้แต่ภาคกลาง ทุกพรรคการเมืองไปเยือนมาหมดแล้ว

  • ศรีสุวรรณ ร้อง กกต. พรรคพลังประชารัฐ อ้าง โครงการพระราชดำริ เคลมหาเสียง 2566
  • เลือกตั้ง2566 ฟิล์ม-รัฐภูมิ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียง ชูนโยบายท่องเที่ยว
  • ชัยวุฒิ พรรคพลังประชารัฐ แซวแรง เศรษฐา พรรคเพื่อไทย อยากเป็นนายกฯ ต้องทำสิ่งนี้

พรรคพลังประชารัฐ ก็เช่นกัน เมื่อวานนี้ 9 พ.ค. 66 พล.อ.ประวิตร นำทีม เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ภาคใต้ ณ โรงเรียนในเมือง อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลานำ โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวปราศรัยว่า ตนและพรรคพลังประชารัฐพร้อมจะรับใช้ชาวจังหวัดสงขลา เราเลือกคนดีและคนเก่งมาเป็นผู้แทนของประชาชน จึงขอให้เลือกผู้สมัครของพลังประชารัฐทั้ง 9 เขต และเลือกพรรคพลังประชารัฐเบอร์ 37 บัตรสีเขียว วันนี้ตนอยากให้คนไทยรักกัน เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อที่จะก้าวข้ามความขัดแย้ง และความยากจนไปด้วยกัน

ลุงป้อมสะดุดล้ม

ซึ่งในช่วงหนึ่งของการเดินเปิดตัวขึ้นเวที ก็ได้มีผู้ใช้ tiktok รายหนึ่งสามารถเก็บภาพระหว่างที่ พล.อ.ประวิตร กำลังเดินขึ้นเวทีไว้ได้ ซึ่งต้องบอกว่างานนี้ประชาชนใจหายวาบ เมื่อ พล.อ.ประวิตร นั้นเดินยิ้มเพื่อกล่าวต้อนรับพี่น้องชาวสงขลา แต่แล้วก็ต้องสะดุดเวที ทำเอาหน้าเกือบคว่ำจนเสี่ยงอุบัติเหตุแต่บอดี้การ์ดข้างกายนั้นสามารถคว้าและช่วยไว้ได้ทัน

ลุงป้อมล้ม
พรรคพลังประชารัฐ

คลิปต้นฉบับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ