ใจละลาย! พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หว่านเสน่ห์กลางรายการ ช็อตนี้กรี๊ดทั้งโซเชียล

Home » ใจละลาย! พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หว่านเสน่ห์กลางรายการ ช็อตนี้กรี๊ดทั้งโซเชียล

พิธาน่ารัก

รวมช็อตฟิน! พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หว่านเสน่ห์กลางรายการ กรรมกรข่าว ‘คุยนอกจอ’ ซีนนี้กรี๊ดทั้งโซเชียล ร้อง เต้น เล่นกีต้าร์ ยอดวิวพุ่งแสนแตก

สวัสดีเช้าที่สดใส วันนี้ 2 มี.ค. 66 กับการพูดคุยกับว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลที่ได้มาออกรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ เพื่อพูดคุยถึงประเด็นของการเมืองกับ 2 ผู้ดำเนินรายการอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ น้องไบร์ท ซึ่งต้องว่าเทปนี้เรียกกระแสคนดูได้เยอะมากๆ เพราะการสตรีมไลฟ์สดผ่านช่องทาง ยูทูป นั้นมีผู้ชมสูงถึง 1 แสน 5 หมื่นวิว เรียกได้ว่าการมาของ พิธา ในวันนี้เป็นปรากฏการณ์โลกโซเชียลแตก

-2566-06-02-เวลา-10.42.25
ภาพจาก : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

พิธาร้องเพลง ดีดกีต้าร์

เพราะนอกจากการพูดคุยเรื่องการเมืองแล้ว พิธา นั้นได้โปรยเสน่ห์ ที่ทำเอาสาวๆใจละลาย ทั้งร้อง เต้น เล่นกีต้าร์ และพูดประโยคเด็ดสุดฟิน เช่น กรี๊ดออกมาสิครับ และโชว์รอยยิ้มสุดหวาน จากนั้นพิธรกรอย่าง สรยุทธ ก็ได้ชวน พิธา เต้นรวมกัน 3 คน โดยใช้เพลงของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีชื่อว่า “น่ารักอะไรเบอร์นี้” โดย พิธา เป็นคนนำเต้น เพราะได้เรียนรู้ท่ามาจาก ครูธัญ นักการเมืองผู้ชับเคลื่อนด้านความหลากหลายทางเพสจาก พรรคก้าวไกล

จากนั้น พิธา ก็ไม่หยุดสาดความน่ารัก เพราะได้ดีดกีต้าร์ร้องเพลงไปหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น คืนนี้ขอหอม – โยคี เพลย์บอย / เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ – Scrubb / หลับตา – ชรัส เฟื่องอารมย์ / ขอจันทร์ โรส ศิรินทิพย์ ซึ่งถึงแม้จะเป็นการเล่นดนตรีสดๆ แบบไม่ได้ซ้อม แต่ก็ต้องบอกว่าตกแฟนคลับสาวเล็กสาวใหญ่ไปได้หลายคน

ส่วนในด้านของการเมือง พิธา นั้นกล่าวว่า การประวิงเวลาอาจจะเป็นผลดี เพราะตอนนี้ได้เดินสายเข้าพูดคุยกับหน่วยราชการต่างๆ และเชื่อว่ามีแนวโน้มไปในทางที่ดี การโหวต นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ในครั้งนี้ อาจจะจบในคราวเดียว

ภาพจาก : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ