ใคร! สาวแฉยับ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคดัง เคยขับรถชนเด็ก แต่ไม่รับผิดชอบ

Home » ใคร! สาวแฉยับ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคดัง เคยขับรถชนเด็ก แต่ไม่รับผิดชอบ
สส-copy

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแฉ! ผู้ลงสมัคร ส.ส. พรรคดัง เคยขับรถชนเด็ก แต่ไม่รับผิดชอบ ลั่น ก่อนที่จะไปรับผิดชอบบ้านเมือง กลับมาจ่ายค่ารักษาหนูก่อน

ใกล้เข้ามาแล้วกับฤดูกาล เลือกตั้ง 2566 ที่หลายพรรคการเมืองนั้นเริ่มเดินสายหาเสียง และผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 เขต ของทุกพรรคการเมืองนั้นได้เบอร์ครบทุกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็เป็นหน้าที่ของประชาชนคนไทยที่ต้องออกไปใช้สิทธิใช้เสียงเลือกคนดีเข้าสภา โดยมีมติกำหนดวันที่ 14 พ.ค. 66 เป็นวันเลือกตั้ง ส.ส. (สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร)

ซึ่งการ เลือกตั้ง 2566 นั้น นักการเมืองหลายๆพรรค ก็มีวิธีการหาเสียงแตกต่างกันออกไป ทั้งการเข้าถึงประชาชน หรือชูนโยบายต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้เห็นผลลัพธ์ในสิ่งที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด อีกทั้งยังงัดกลยุทธ์ขึ้นมาสู้กันจนต้องยอมรับว่าการเลือกตั้งในปีนี้ คึกคักเป็นพิเศษ ด้านประชาชนนั้นก็ต้องเลือกให้ดี เพราะถือเป็นการเลือก นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ที่จะเข้ามาพัฒนาประเทศไทยและขีดเส้นความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวไทย อย่านอนหลับทับสิทธ์และไปใช้สิทธิของตนเองกันให้ได้

  • ส่อง นโยบายพรรค ตอบรับสังคมผู้สูงอายุ ในศึก เลือกตั้ง 2566
  • ส่อง 35 แคนดิเดตนายกฯ ในศึก เลือกตั้ง2566 พรรคไหนส่งใคร เช็กเลย
  • เปิด เบอร์พรรคการเมือง ในศึก เลือกตั้ง 2566 พรรคไหนเลขอะไร เช็กด่วน

ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงของการหาเสียงแบบนี้ นักการเมือง หรือผู้ลงสมัคร ส.ส. หลายคนมักจะระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ ไม่ให้เกิดเรื่องราวอะไรที่ไม่สมควรเกิด เพราะนอกจากจะกระทบกับตนเองแล้วยังกระทบไปถึงความนิยมของพรรคที่ตนเองอยู่ด้วย แต่ล่าสุด ผู้ลงสมัคร ส.ส. พรรคดังพรรคหนึ่ง คงต้องนึกย้อนถึงเหตุการณ์ที่ตนเองเคยทำไว้บ้างแล้ว เพราะมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรม ว่า ผู้ลงสมัคร ส.ส. รายนี้เคยขับรถชนตนเอง โดยระบุข้อความว่า

ก่อนจะเลือกตั้ง….ช่วยมีความรับผิดชอบมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลเด็กที่คุณขับรถชนก่อนดีไหม?…ก่อนที่จะไปรับผิดชอบบ้านเมือง #เลิกงานแล้วเดินผ่านป้ายหาเสียง…เหล็กด้ามอยู่ในแขนฉันสั่นขึ้นมาทันที

ซึ่งข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ยังไม่มีฝ่ายไหนออกมาตอบและยังไม่มีพรรคใดที่ออกมายอมรับหรือร้อนตัวในเรื่องนี้ แต่เพื่อนๆในเฟซบุ๊กดังกล่าว ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในหลายแง่มุม บางคนนั้นถามว่า คนนี้หรอที่ชนเทอ หรือบางคนก็เข้ามาแนะนำว่าให้ไปร้องเรียนสื่อดังๆ เพจช่วยเหลือต่างๆเผื่อว่าเรื่องจะคืบหน้าบ้าง อย่างไรก็ตามนั้น ยังไม่สามารถบอกได้ว่าบุคคลดังกล่าวคือใคร หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) จะรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

แฉ-copy
แฉนักการเมือง2
แฉนักการเมือง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ