ใครเห็นก็ว่าตาย ตาวัย 72 นอนนิ่งกลิ่นเหม็นตลบ เตรียมผ้าขาวพร้อมห่อ จู่ๆ กลับฟื้น

Home » ใครเห็นก็ว่าตาย ตาวัย 72 นอนนิ่งกลิ่นเหม็นตลบ เตรียมผ้าขาวพร้อมห่อ จู่ๆ กลับฟื้น

ตาวัย 72 หายตัวไปหลายวัน ส่องดูพบนอนตายกลางบ้าน กลิ่นเน่าหึ่ง จนท.กำลังจะห่อผ้าขาว จู่ๆ กลับฟื้นขึ้นมา

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. 2567 นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านคำบอน ต.นาคำ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า พบศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง บ้านคำบอน ต.นาคำ

โดยชาวบ้านบอกว่า มีกลิ่นเหม็นออกมาจากตัวบ้าน และไม่มีใครพบเห็น นายคอนสาร อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน เป็นเวลานานกว่า 3 วันแล้ว จึงเดินเข้ามาส่องดูหน้าต่างพบนายคอนสารนอนอยู่กลางบ้าน คาดว่าเสียชีวิตเพราะโรคประจำตัว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเพิ่งสร้างเสร็จ เมื่อส่องเข้าไปในบ้านพบนายคอนสาร นอนแน่นิ่งสภาพเปลือยกายอยู่พื้นบ้าน แขนขาบวม จมอยู่ในกองเลือดและอุจจาระไหล ผู้ใหญ่บ้านจึงปีนหน้าต่างเข้าไปเปิดประตูบ้าน เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าไปเก็บศพ

ตรวจสอบเบื้องต้นเห็นว่านายหอกเสียชีวิตแล้ว นายวีระพลจึงเดินไปเอาผ้าขาวที่รถตู้ เพื่อมาคลุมร่างของนายหอก รอให้ตำรวจและแพทย์เวรมาชันสูตรศพ 

แต่ขณะที่นายวีระพลกำลังคุยโทรศัพท์และกำลังกางผ้าขาว ปรากฏนายวีระพลเหลือบไปเห็นนายหอกมีสัญญาณชีพ ช่วงท้องยุบพองขึ้นลงจากการหายใน จึงรีบวางโทรศัพท์และร้องตะโกนบอกว่า ยังไม่ตายๆ และเรียกกู้ชีพ อบต.นาคำ เอาเปลมายกร่างของนายคอนสาร ส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุง

ขณะที่ชาวบ้านที่พากันมามุงดูเหตุการณ์ เมื่อได้ยินว่านายหอกยังไม่ตาย ทั้งตกใจทั้งดีใจต่างพากันร้องลั่นด้วยความดีใจ โดยให้ข้อมูลว่านายหอกอยู่บ้านคนเดียว เมียอยู่กรุงเทพฯ ส่วนลูกทำงานอยู่เมืองนอก สร้างบ้านให้พ่ออยู่ 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ