ใครผิด!? แม่ น้องไนซ์ เชื่อมจิต บุกโรงเรียน ถามเพื่อนร่วมห้อง ทำไมไม่คุยกับลูกชาย

Home » ใครผิด!? แม่ น้องไนซ์ เชื่อมจิต บุกโรงเรียน ถามเพื่อนร่วมห้อง ทำไมไม่คุยกับลูกชาย

น้องไนซื-min

แม่น้องไนซ์ เชื่อมจิต ไม่ทน บุกโรงเรียนลูกชาย หลังถูกเพื่อนร่วมห้องเมิน ไม่คุยด้วย ก่อนปล่อยคลิปเที่ยวตลาด ลูกศิษย์ติดตามฉ่ำ

งานนี้เหล่าพ่อแม่และผู้ปกครองจะว่ายังไง ประเด็นกันไม่พักกับกระแส น้องไนซ์ เด็กเชื่อมจิต หลังแม่บุกโรงพักเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดถึงคราวบุกโรงเรียนลูก เรียกเพื่อนร่วมห้องเคลียร์ใจ หลังไม่เข้าใจ จี้ถามสาเหตุเด็กทำไมไม่มีใครคุยกับลูก คาดอาจจะเป็นเพราะผู้ใหญ่ยุยงทำให้ลูกไม่มีเพื่อนคบ

แม่น้องไนซ์

ได้มีผู้ใช้ Facebook โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความหลังแม่น้องไนซ์บุกโรงเรียน โดยระบุข้อความว่า “ขอเคลียร์เอง! แม่ อ.น้องไนซ์ เดินทางไปโรงเรียน เรียกเคลียร์เพื่อนร่วมห้อง ถามสาเหตุทำไมไม่คุยกับน้องไนซ์ ฝากถึงผู้ปกครองอย่างสั่งห้าม ต้องแยกแยะ”

  • สาวกเชื่อมจิต ลั่น จดทุกรายชื่อ ที่ด่าน้องไนซ์ หน้าสน.ทองหล่อ!?
  • หนุ่ม กรรชัย-ต้นอ้อ แจ้งความแม่น้องไนซ์ ฐานดูหมิ่น-หมิ่นประมาท
  • ชาวเน็ตแห่สาธุ “น้องไนซ์” เตรียมเปิดไลฟ์นั่งสมาธิออนไลน์ ก่อนเจอของจริง!

หลังจี้ถามสาเหตุที่เพื่อนร่วมห้องไม่คบลูกตัวเอง คาดว่าเป็นเพราะผู้ใหญ่ยุยงทำให้เพื่อนร่วมห้องเมินและไม่เล่นกับลูกตน มีการฝากถึงผู้ปกครองเด็ก ๆ วอนขออย่าสั่งห้ามเด็ก

ก่อนในวันที่ 16 มิ.ย. 2567 ช่วงเย็น จะมีการเดินเล่นที่ตลาดศาลเจ้า พบปะเหล่าลูกศิษย์ในวันสบาย ๆ ถ่ายรูปกับ Fc ตลอดการเดินเล่น เพื่อนไม่คบลูกไม่ใช่ปัญหา ตราบใดที่ยังมีเหล่า Fc และลูกศิษย์ในกำลังใจ ทำเอาเหล่าบรรดาลูกศิษย์แห่ให้กำลังใจ

น้องไนซ์พบเอฟซี-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ