ใครผิด?! เจอลูกค้าให้ 1 ดาว เหตุจ้าง 40 ให้ร้อง 2 เพลง แต่นักร้องร้องให้เพลงเดียว?

Home » ใครผิด?! เจอลูกค้าให้ 1 ดาว เหตุจ้าง 40 ให้ร้อง 2 เพลง แต่นักร้องร้องให้เพลงเดียว?
-นักร้อง2

แบบนี้ใครผิด?! เจอลูกค้าให้ 1 ดาว เหตุจ้าง 40 ให้ร้อง 2 เพลง แต่นักร้องร้องเพลงเดียว? ด้านลูกค้าโตกลับ ในเมื่อบอกจะร้องควรร้องให้

เชื่อว่า 90% ของสายนั่งชิล สายร้านเหล้าต้องเคยขอเพลงกับร้านเหล้าแน่นอน เพราะเมื่อบรรยากาศดี ๆ พร้อมกับเพลงเพราะ ๆ รวมไปถึงเมื่อแอลกอฮอล์เข้าร่างกาย ก็จะทำให้รู้สึกสนุกสนานกันไป แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ขอเพลง แล้วไม่ได้เพลงที่ต้องการคุณจะทำอย่างไร

เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า น้องเทียน เติมป่ะ ซึ่งเป็นนักร้องในร้านอาหารกึ่งนั่งชิลแห่งหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพรีวิว 1 ดาวของลูกค้า พร้อมกับระบุว่า “ลูกค้าขอ what’s up และ when you’re gone ขึ้นมาตอนเราเล่น my happy ending เราเลือกเล่น what’up และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นครับ สุดๆไปเลย งงมากครับ”

Screenshot 70

ทางด้านลูกค้าระบุว่า ไปที่ร้านเมื่อวันที่ 21 และได้ของเพลงกับนักร้อง พร้อมกับให้ทิปไปเพลงละ 20 บาท โดยนักร้องบอกจะร้องให้ทั้ง 2 เพลง พร้อมกับขอบคุณสำหรับทิป แต่ปรากฎว่า นักร้องร้องแค่เพลงเพียงเดียว ทำให้ตัวลูกค้าสงสัยว่า ทำไมถึงไม่ร้องให้ แถมไม่ให้เหตุผล ทั้ง ๆ ที่รับเงินไปแล้ว เสียความรู้สึกมากที่รอฟัง พร้อมกับให้คะแนน 1 ดาว

305026073 2693847484078845 6815802462162362840 n

โดยหลังจากทางร้านได้โพสต์ลง ก็ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น รวมไปถึงลูกค้าคนดังกล่าวที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ด้วยเช่นกัน โดยมีใจความว่า

“ถ้าเพลงของคุณมันเพลงละ 1000 บาท ก็บอกมาสิแล้วก็ไม่ต้องรับเงินกระจอกๆแค่ 20 จากผมคุณหยิบแบงค์ 20 ลูกค้าไปแล้ว แถมบอกว่าเพลงที่ขอมา 1.เล่นได้ทั้ง 2 เพลงนะคะ 2.ขอบคุณที่ขอเพลงสากล แต่จนแล้วจนรอดคุณไม่ได้ร้องเลย อีกทั้งเมื่อคืน อุตส่าห์รอคุยกันหน้าร้าน ยกมือไหว้ขอบคุณขอโทษกันทั้ง 2 ฝ่ายดีๆแล้ว นึกว่าจะจบ แต่เหมือนคุณไม่ได้เข้าใจอะไรเลย ยังติดกับดักของเงิน 20 บาทอยู่นั่น

พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า มีแต่นักดนตรี ที่จับใจความไม่ถูกประเด็นมาสอนกันเต็มไปหมดขอพูดอีกทีนึงนะจะไม่ร้อง ก็เรื่องของคุณ ไม่ได้ว่า แต่บอกด้วย ว่าจะไม่ร้อง ลูกค้าจะได้ไม่ต้องรอเข้าใจยากมั้ย แค่นี้”

เรียกได้ว่าหลังคอมเมนต์นี้ถูกโพสต์ลง ก็ทำให้ชาวเน็ตเริ่มเสียงแตกเป็นสองฝ่ายกันเลยทีเดียว

Screenshot 71

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ