ใครคือนาตาชา! ธนาธร โป๊ะแตก พูดชื่อพรรคผิด จากก้าวไกลเป็น…..

Home » ใครคือนาตาชา! ธนาธร โป๊ะแตก พูดชื่อพรรคผิด จากก้าวไกลเป็น…..
.jpg

สีสันเลือกตั้ง 2566 ชาวเน็ตแห่แซว ใครคือนาตาชา? ธนาธร จึงรุงเรืองกิจ โป๊ะแตก เผลอพูดชื่อพรรคผิดจาก ก้าวไกลเป็นเพื่อไทย

เตรียมเคาท์ดาวน์สู่ฤดูกาล เลือกตั้ง2566 ที่ยิ่งใกล้เข้ามาเมื่อไหร่ ประชาชนและแต่ละพรรคการเมืองนั้นยิ่งตื่นเต้นขึ้นทุกที หลายๆพรรคได้เริ่มมีการหาเสียงชูนโยบายกันอย่างคับคั่ง โดยใช้วิธีการขึ้นรถแห่บางละ หรือลงพื้นที่เพื่อไปหาชาวบ้านและเรียกเสียงเรียกคะแนนจากประชาชนในแต่ละชุมชนและแต่ละเขต ก็ต้องบอกว่าในปีนี้ ประชาชนต้องเลือกให้ดี เพราะเป็นถือเป็นการเลือก นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ที่จะเข้ามาพัฒนาประเทศไทยและขีดเส้นความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวไทย อย่านอนหลับทับสิทธ์และไปใช้สิทธิของตนเองกันให้ได้ โดยมีกำหนดการ มีมติกำหนดวันที่ 14 พ.ค. 66 เป็นวันเลือกตั้ง ส.ส. (สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร)

โดยอีกหนึ่ง พรรคการเมือง ที่ต้องบอกว่ากระแสวัยรุ่นเทใจให้เต็มๆคงไม่พ้น พรรคก้าวไกล ที่นำทีมโดย ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ล่าสุดต้องบอกว่า พรรคก้าวไกล กลับมาชิงกระแสในพื้นที่สื่อโซเชียลอีกครั้งหลังชูนโยบาย ยกเลิกเกณฑ์ทหาร ขึ้นมาในทหาร เลือกตั้ง 2566 นี้

May be an image of 1 person and standing
ภาพจาก : Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
  • พิธา พอใจ พรรคก้าวไกล ได้เบอร์ 31 หวั่นคนสับสน เดินหน้าหาเสียงด้วยวิธีนี้
  • ย้อนดูคลิป! บูม ปารเมศ พรรคก้าวไกล โชว์สกิลภาษาใส่ FC ชาวจีน พิธาถึงกับอึ้ง!!
  • เลือกตั้ง2566 เปลี่ยนใหม่หรือไปต่อ ธนาธร พรรคก้าวไกล เปิดนโยบายแบบนี้

ธนาธรพูดชื่อพรรคผิด

ล่าสุดวันนี้ 7 เม.ย. 66 นั้นมีการแชร์คลิปของผู้ช่วยหาเสียงอย่าง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ได้เดินสายขึ้นรถแห่หาเสียง โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Yodsaponsa นั้นได้เผยแพร่ไว้ โดยในคลิปนั้น ธนาธร ทำเอาเพื่อนร่วมพรรคสะดุ้งเมื่อกล่าวคำว่า “พฤษภานี้โอกาศของการเปลี่ยนแปลงมาถึงแล้ว ขอโอกาศพรรคเพื่อไทยไปเปลี่ยนแปลงสร้างสรรค์ประเทศ” ซึ่งเมื่อพูดจบถึงกับสะกิดกันแทบไม่ทัน ส่วนคนที่ถ่ายคลิปอีกคันนั้น ฮาลั่นชาวเน็ตถึงกับแซวว่า “ธนาธรเป็นนาตาชาเหรอ”

เจ้าตัวเองก็ไม่ได้นึ่งนอนใจ ธนาธร ได้รีทวิตเตอร์ไปและใส่ข้อความว่า “ผิดครับๆ 555” อีกทั้งยังระบุวันผลิตสื่อด้วยว่า “สื่อชิ้นนี้ผลิตโดย ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เลขที่ 167 ชั้น 5 ซอยรามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 จำนวนที่ผลิต 1 โพสต์ วันที่ผลิต 7 เมษายน 2566”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ