ใครครับเนี่ย? แมนฯ ยูฯ เล็งคว้า "วันเดอร์คิดต่างดาว" เสริมแนวรับ

Home » ใครครับเนี่ย? แมนฯ ยูฯ เล็งคว้า "วันเดอร์คิดต่างดาว" เสริมแนวรับ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ มิคาอิล เฟย์ กองหลังของ บาร์เซโลนา โดยนักเตะรายนี้มีค่าตัวเพียง 25 ล้านปอนด์เท่านั้น

ดาวเตะวัย 19 ปีย้ายมายังถิ่นคัมป์นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และใช้เวลาส่วนใหญ่ในอะคาเดมีของสโมสร แม้ว่าเขาจะได้รับโอกาสมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่ชนะ มายอร์กา ไป 1-0 เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ตาม

นอกจากนี้ เฟย์ ยังประเดิมสนามในนามทีมชาติเซเนกัลชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าเขาจะยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ บาร์เซโลนา เลยแม้แต่นาทีเดียวก็ตาม

รายงานจาก เดลี เมล เปิดเผยว่า พัฒนาการของแข้งรายนี้ได้รับการจับตามองจาก แมนน ยูไนเต็ด ซึ่งเชื่อว่า เฟย์ เป็นตัวเลือกที่มีคุณภาพและราคาถูกกว่า จาร์ราด บรันต์เวต จาก เอฟเวอร์ตัน รวมทั้ง ฌอง-แคลร์ โทดิโบ ของ นีซ ด้วย

บาร์เซโลนา เพิ่งปฏิเสธเงินค่าตัวจำนวน 13 ล้านปอนด์จาก นีซ และ ล็องส์ ไปเมื่อเดือนมกราคม โดยพวกเขาต้องการให้นักเตะได้พัฒนาฝีเท้าภายใต้การทำงานของ ชาบี เอร์นานเดซ

อย่างไรก็ตาม หากมีข้อเสนอในระดับ 25 ล้านปอนด์เข้ามา ก็เชื่อว่าทางบาร์ซ่าพร้อมที่จะรับไว้พิจารณาและอาจปล่อยตัวนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ