'โอ๊ค-เอม-อิ๊งค์' ทำคลิปเซอร์ไพรส์วันเกิด'ทักษิณ'ครบ73ปี ซัดรัฐประหารทำประเทศล้าหลัง

Home » 'โอ๊ค-เอม-อิ๊งค์' ทำคลิปเซอร์ไพรส์วันเกิด'ทักษิณ'ครบ73ปี ซัดรัฐประหารทำประเทศล้าหลัง



‘โอ๊ค-เอม-อิ๊งค์’ ทำของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิด ‘ทักษิณ’ ครบ 73 ปี ซัดรัฐประหารทำประเทศล้าหลัง สร้างความเหลื่อมล้ำของคนไทย ถ่างออกไปช่องว่างคนรวยกับคนจน

วันที่ 25 ก.ค.65 นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra เป็นภาพคลิปครอบครัว ทั้ง อิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร เอม พินทองทา คุณากรวงศ์ รวมถึงลูกๆ หลานๆ นำคลิปของขวัญสุกพิเศษมาเซอร์ไพรส์นายทักษิณ

พร้อมระบุว่า พรุ่งนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 73 ปี ของคุณพ่อครับ เวลาผ่านไปเร็วมากๆ คุณพ่อเป็นนายกรัฐมนตรีตั้งแต่อายุ 51 ปี ดำรงตำแหน่งอยู่แค่ 5 ปี ก็โดนรัฐประหารในปี 2549 ซึ่งผลพวงจากรัฐประหารคราวนั้น ทำให้ประเทศไทยติดหล่มการเมือง ประเทศเราล้าหลังเพื่อนบ้าน และความเหลื่อมล้ำของคนไทย ถ่างออกไปจนช่องว่างระหว่างคนรวยกับคนจน สูงที่สุดในโลก

วันเกิดปีนี้ ลูกๆทำของขวัญมาเซอร์ไพรส์ เป็นคลิปวิดีโอที่พวกเราตั้งใจทำขึ้นมาให้คุณพ่อ ตอนเปิดดูพร้อมกันทั้งลูกๆ หลานๆ ดังที่เห็นกันในคลิปนี้ บรรยากาศก็จะตื่นเต้นชุลมุนกันนิดหน่อย คลิปนี้ถือเป็น Teaser นะครับ ส่วนตัวเต็มนั้น รอติดตามพร้อมกันได้พรุ่งนี้ ทาง Thaksin official ครับผม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ