โอ้โห! เต็มตา "ดิว อริสรา" เปิดภาพหนุ่มชุดดำ ยืนฉี่หน้าร้านทำเล็บ ใกล้ศาลพระภูมิ

Home » โอ้โห! เต็มตา "ดิว อริสรา" เปิดภาพหนุ่มชุดดำ ยืนฉี่หน้าร้านทำเล็บ ใกล้ศาลพระภูมิ

ทำเอาคุณแม่ลูกหนึ่ง ดีกรีนางร้ายซุปตาร์ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ถึงกับต้องใช้สัญลักษณ์อีโมจิ #มองบน แทนความรู้สึกจากใจกันเลยทีเดียว

เมื่อล่าสุด! เจ้าตัวได้แชร์ภาพถ่ายชวนให้รู้สึกหงุดหงิดหัวใจ ผ่านช่องทางอินสตาแกรมสตอรี่ @duearisara ซึ่งเผยให้เห็นภาพของ ชายหนุ่มปริศนา? สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว และกางเกงยีนส์สีดำ กำลังยืนหันหลังปัสสาวะโจ่งครึ่มบริเวณหน้าร้านทำเล็บ Bar of Beauty และพีคยิ่งไปกว่านั้นก็คือ บริเวณที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวยืนทำธุรส่วนตัว ก็ยังอยู่ใกล้ๆ กับศาลพระภูมิ-เจ้าที่ อีกด้วย

โดยงานนี้นอกจาก ดิว อริสรา จะนำภาพดังกล่าวออกมาโพสต์แปะลงบนโลกโซเชียลฯ ให้แฟนๆ ได้เห็นสิ่งที่เธอและทางร้านต้องประสบพบเจอแล้ว เจ้าตัวก็ยังเขียนแคปชั่นบอกเล่าความรู้สึกแนบมากับโพสต์ดังกล่าวว่า “ก็ฉี่มันตรงนี้ไปเลยสิค๊า หน้าศาลไปเล๊ยยย ความมักง่ายของคนอ่าเนอะ ห้องน้ำก็มีไม่เข้า คนนะนี่คน”

ขณะที่ 2 สาวหุ้นส่วน อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ ก็เข้ามาร่วมรีโพสต์ภาพถ่าย พร้อมกับแชร์ผ่านช่องสตอรี่อินสตาแกรมของทั้งคู่เช่นกัน อีกทั้ง แซมมี่ ยังได้แสดงความเห็นเพิ่มเติมถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า “แย่มาก หน้าร้านไม่พอ หน้าศาลไปอีก” โดยมีแฟนๆ เข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง 

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ