โอ้โห! ป๊อก-มาร์กี้ สรุปราคาบ้านใหม่ สามีทั้งกลัวตื่นเต้นMRIหลัง6เดือนผ่าตัดสมอง

Home » โอ้โห! ป๊อก-มาร์กี้ สรุปราคาบ้านใหม่ สามีทั้งกลัวตื่นเต้นMRIหลัง6เดือนผ่าตัดสมอง



แม่เจ้าหัวใจจะวาย ป๊อก-มาร์กี้ สรุปราคาบ้านใหม่เท่าไหร่ สามีทั้งกลัวและตื่นเต้น MRI หลัง 6 เดือน ผ่าตัดสมอง

ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ภรรยา เผยคลิป สรุปแล้ว! ราคาบ้านป๊อกกี้ ราคาเท่าไหร่? ใน Q&A ถามตอบกับป๊อกกี้ โดยมาตอบคำถามที่แฟนๆ อยากรู้และถามเข้ามา

สำหรับคำถามอยากมีน้องให้มีก้าและมีญ่าอีกไหม ทั้งคู่ตอบชัดเจน โดย ป๊อก เผยว่า เป็นคนรักเด็ก อยากมีลูกหลายๆคน สร้างทีมฟุตบอลดลย แต่หลังๆคิดว่าไม่ควร โลกใบนี้ไม่ได้น่าอยู่เหมือนที่เคย มีโรคแปลกๆ ดูดาร์กๆ ไม่ค่อยสดใสเหมือนก่อน และเราอยากเน้นคุณภาพไม่เน้นปริมาณ
ด้าน มาร์กี้ ภรรยา ก็ยืนยันชัดๆเลยบ้านเรามีแค่สองคนพอ

ถามว่าใช้เวลาสร้างบ้านกี่ปี มาร์กี้ กล่าวว่า บ้านนี้จำได้ตอกเสาเข็มตอนมาร์กี้ท้อง ตอนนี้ลูก 3 ขวบ ตีไปประมาณ 3 ปีครึ่ง ทุกวันนี้ก็ยังไม่เสร็จ 100 เปอร์เซ็นต์

ด้าน ป๊อก บอกว่า มีเกสต์เฮาส์ด้วย สำหรับเพื่อนๆ อยากมาอยู่ weekend house มาอยู่ 2-3 วัน ได้ ภายในสิ้นปีทุกอย่างจะเสร็จ 100 เปอร์เซ็นต์

ส่วนคำถามที่ว่าบ้านใหม่เบ็ดเสร็จราคาเท่าไหร่ ดูอลังการสวยงามมาก มาร์กี้ ให้ ป๊อก หยิบโทรศัพท์มาคิดเลขเล่นๆ โครงสร้าง 1.5 คูณ 1,300 และ 2.2 คูณ 1,300 บวก 20 สตูฯ บวกไปอีก 3 ห้องลูก บวกอีก 2 เฟอร์นิเจอร์ รวมครัวด้วย บวกไปอีก 6 เท่านี้ ไม่รวมส่วนกลาง แค่ตัวบ้าน อย่างเดียว พื้นที่ใช้สอย 1,300 ตร.ม. นั่นคือ 60 ล้านบาท ไม่รวมค่าที่ 60 ล้าน บวกค่าที่อีก 15 ล้าน เป็น 75 ล้าน ค่าที่ซื้อ 6 ปีที่แล้ว

ป๊อก ยังเกริ่นด้วยถึงเรื่องการไปตรวจหลังผ่าตัดสมองแล้วยังไม่ได้ไปตรวจครั้งแรก บอกกลัวและตื่นเต้นมาก ไป MRI หลังจาก 6 เดือน ผ่าตัดสมองมา ไม่เคยไปทำอะไรมาเลย ยิ่งทำให้เสียว รอติดตามว่าผลจะเป็นอย่างไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ