โอ้โห้ "ไฮโซน้ำหวาน" เซลฟี่มุมนี้ อึ๋มกระแทกตา! ชาวเน็ตสงสัยหนักมาก ทำมาหรือเปล่า (คลิป)

Home » โอ้โห้ "ไฮโซน้ำหวาน" เซลฟี่มุมนี้ อึ๋มกระแทกตา! ชาวเน็ตสงสัยหนักมาก ทำมาหรือเปล่า (คลิป)

ถึงแม้จะใช้สเตตัสคุณแม่ลูกสอง แต่ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ศรีภรรยาของสามีซุปตาร์ นาวิน ต้าร์ ดร.นาวิน เยาวพลกุล นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ก็ยังคงคอนเซปต์ เซ็กซี่ไม่แผ่ว ได้ยืนหนึ่งตลอดเวลาจริงๆ

ซึ่งพิสูจน์ได้จากทริปพักร้อนล่าสุดที่เจ้าตัวและคุณสามีควงแขนไปเติมความหวานไกลถึงเกาะพีพี ท่ามกลางบรรยากาศแบบส่วนตั๊ว…ส่วนตัว ก่อนจะปล่อยภาพถ่ายแซ่บๆ ลงบนโลกโซเชียลฯ จนแฟนคลับกดไลก์กดถูกใจให้แทบไม่ทัน

แต่ที่พีคที่สุดคงหนีไม่พ้น คลิปวิดีโอที่ ไฮโซน้ำหวาน โพสต์ลงอินสตาแกรม @numwanz ในตอนที่เธอนั้นสวมชุดบิกินีตัวจิ๋ว ซึ่งเผยให้เห็นความตู้มตามกระแทกเต็มสองตา!!!

แน่นอนว่างานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวโหมดแซ่บกันแบบรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น “ไม่ได้มองอย่างอื่นเลยค่ะแม่ แซ่บไฟลุกมาก”, “หน้าอกแม่คือสวยที่สุด”, “หุ่นสวยขอซูมนะคะ” ฯลฯ หลายๆ คนก็ยังอดสงสัยไม่ได้ด้วยว่า เจ้าตัวได้ไปทำศัลยกรรมเสริมอึ๋มมาหรือเปล่า?

ซึ่ง ไฮโซน้ำหวานไม่รอช้า รีบออกมาตอบกลับข้อข้องใจดังกล่าวแทบจะในทันทีว่า “ไม่ได้ทำค่ะ ถ้าทำต้องเป๊ะกว่านี้ค่ะ เคยอยากทำแต่กลัวค่ะ” หูยยย ทั้งแซ่บทั้งชัดเจนขนาดนี้ ไม่เสียแรงจริงๆ ที่แฟนๆ ยกให้เป็นคุณแม่สุดแซ่บแถวหน้าของวงการบันเทิง

  • “ไฮโซน้ำหวาน” ภรรยา “นาวิน ต้าร์” จัดให้เน้นๆ หนีโควิดไปติดเกาะ อวดหุ่นแซ่บมาก
  • “ไฮโซน้ำหวาน” อวยพรวันเกิด “น้องลูก้า” แต่หุ่นแม่แซ่บมาก ทำชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ