โอ้ละพ่อ! กัน จอมพลัง รวมตัวเหยื่อ แก๊ง 5 ทรชน พบมีคนถูกกระทำเพียบ

Home » โอ้ละพ่อ! กัน จอมพลัง รวมตัวเหยื่อ แก๊ง 5 ทรชน พบมีคนถูกกระทำเพียบ
กัน จอมพลัง ช่วยป้าบัวผัน-min

กัน จอมพลัง รวมตัวเหยื่อที่เคยถูก แก๊ง 5 ทรชนฆ่าป้าบัวผัน พบมีผู้เสียหายอีกเพียบ พร้อมเจอแชทลับ ทั้งทำร้ายร่างกาย-ล่วงละเมิดทางเพศ

ความคืบหน้า คดีป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ และการเอาผิดกับ แก๊ง 5 ทรชน ที่ทำร้ายร่างกายและฆาตกรรม ป้าบัวผัน อีกทั้งยังมีการอำพรางศพโดยการโยนลงสระน้ำดังที่รายงานไปในก่อนหน้านี้ ความคืบหน้าล่าสุด (17 ม.ค. 67) ทางด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. นั้นได้มีการรายงานว่า จากการลงพื้นที่เมื่อวานนี้ที่อรัญประเทศ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จะรวบรวม วีรกรรมเก่าของ แก๊ง 5 ทรชน ว่าในอดีตเคยไปกระทำความผิดใดๆ ไว้บ้าง และหากพบการกระทำความผิดจะสั่งการให้ไปรวบรวมมาให้หมด และเช็คบิลย้อนหลังไม่เว้นกรณี

ขณะที่ทางด้าน กัน จอมพลัง ก็ได้ลงพื้นที่เช่นเดียวกัน และได้พบหลักฐานเพิ่มเติมว่า ก่อนที่เกิดกรณี ป้าบัวผัน เด็กแก๊งนี้เคยก่ออาชญากรรมมานับไม่ถ้วน ทั้งก่อเหตุทำร้าย สาว LGBTQ คนหนึ่งมาก่อน โดยเข้าไปตบผู้เสียหายคนดังกล่าว จนล้มลงไปกองกับพื้น

ล่าสุดวันนี้ (17 ม.ค. 67) กัน จอมพลัง ได้เข้าช่วยเหลือเหยื่ออายุ 12 ปี ที่เคยถูกวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ทำร้ายร่างกายเช่นกัน แต่ก่อนหน้านี้ น้องไม่กล้าแจ้งความเพราะ กลัวกลุ่มนี้จะกลับมาทำร้าย

  • บิ๊กโจ๊ก เช็คบิลย้อนหลัง แก๊งวัยรุ่นฆ่าป้าบัวผัน วีรกรมมเก่า เอาผิดให้หมด
  • บิ๊กโจ๊ก โว ตำรวจได้กล้องก่อน ยัน ไม่ได้กลับลำเพื่อช่วยลูกตำรวจ
  • คนใกล้ชิด เล่า “ลุงเปี๊ยก” ถูกคลุมหัว-โซ่ล่าม บังคับสารภาพ ฆ่าป้าบัวผัน

เหยื่อรายที่ 1 ถูกข่มขืนอนาจาร

กัน จอมพลัง เผยว่า วันนี้มีเหยื่อของแก๊งลูกตำรวจมา 2 ราย รายแรกหลังจากที่เกิดเรื่องน้องติดต่อมาหาตน น้องอายุ 12 ปี บอกว่าถูกแก๊งนี้กระทำ ระหว่างที่น้องขี่รถจักรยานยนต์กำลังที่จะกลับบ้าน แก๊งนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา และมีการใช้อาวุธปืนข่มขู่ จากนั้นได้นำอาวุธปืนจ่อหัวเพื่อนของน้อง ทำให้น้องเกิดความกลัว จากนั้นแก๊งทรชนได้พาน้องไปที่ห้อง บังคับให้เพื่อนออกไปข้างนอก โดยนายเชน ได้ถือมีดเฝ้าหน้า ส่วนนายโก๊ะทำอนาจารน้อง แต่น้องไม่กล้าออกมาแจ้งความเนื่องจากหวาดกลัว หลังจากที่น้องเห็นข่าวว่าตนเองออกมาช่วย น้องก็เกิดความมั่นใจ และกล้าออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง

เหยื่อรายที่ 2 LGBTQ ถูกรุมกระทืบ

ต่อมา มีเหยื่อรายที่ 2 เป็นสาว LGBTQ ในคลิป หลังแก๊งทรชนกลุ่มนี้ไปก่อเหตุแล้วได้ถ่ายคลิปส่งกันในกลุ่มอย่างสนุกสนาน ว่าไปก่อเหตุมาไปทำร้ายคนอื่นมา วันนั้นผู้เสียหายมีอาการมึนเมา จึงไม่กล้าที่จะเอาเรื่อง เพราะว่าไม่มีหลักฐาน แล้วก็รู้ว่ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มใหญ่ ยืนยันแล้วว่า บุคคลที่ไปตบผู้เสียหายคนนี้ เป็น 1 ใน 5 แก๊งทรชน

ทางด้าน กัน จอมพลัง ยังขอฝากไปถึงเหยื่อทุกรายที่เคยถูก แก๊งวัยรุ่น 5 คนนี้ทำร้ายทั้งอนาจารหรือร่างกาย ขอให้ออกมาแจ้งความ ไม่ต้องกลัว ล่าสุดทราบว่ามีเหยื่อรายที่ 3 ยังไม่ได้รับการยืนยัน เป็นน้องผู้หญิงอายุ 12 ปี ถูกบังคับล่วงละเมิดทางเพศ รอการยืนยันว่าจริงหรือไม่

นอกจากนั้น กัน จอมพลัง ยังได้ประสานท่านอธิบดีอัยการ คุ้มครองสิทธิ์ของจังหวัดสระแก้ว ประสานท่านผู้การจังหวัดสระแก้ว แล้วก็ทางผู้กำกับสภ.อรัญประเทศ ปลัดกระทรวงพัฒนาสังคมและพัฒนามนุษย์ ขอให้ช่วยคุ้มครองและให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายทุกคนด้วย

กันจอมพลัง

ที่มา : โหนกระแส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ