โอ้ยหมอก็หมอ! ณเดชน์ ไม่เชื่อ หมอปลาย ทักมีข่าวดี ยันปีหน้าไร้แพลนแต่ง

Home » โอ้ยหมอก็หมอ! ณเดชน์ ไม่เชื่อ หมอปลาย ทักมีข่าวดี ยันปีหน้าไร้แพลนแต่ง


โอ้ยหมอก็หมอ! ณเดชน์ ไม่เชื่อ หมอปลาย ทักมีข่าวดี ยันปีหน้าไร้แพลนแต่ง

โอ้ยหมอก็หมอ! ณเดชน์ ไม่เชื่อ คำทำนาย หมอปลาย ทักมีข่าวดี ยัน ปีหน้าไร้แพลนแต่ง

โอ้ยหมอก็หมอ! ณเดชน์ / ก่อนหน้านี้ หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายทิ้งท้ายก่อนบวชว่าจะมีข่าวคนในวงการเลิกกันเยอะ เกิดดาวดวงใหม่แบบช็อกวงการ และปลายปีหน้าคู่รักดาราดังอย่าง ณเดชน์-ญาญ่า จะมีข่าวดี

ล่าสุด(15 มิ.ย.) ณเดชน์ คูกิมิยะ ควง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มางานเปิดตัวเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมเซอร์ไพรส์แผนหมากขอคิมเบอร์ลี่แต่งงาน พร้อมเปิดใจใกล้มีข่าวดีตามที่หมอปลายกล่าวหรือไม่?!

ไปร่วมเซอร์ไพรส์หมากขอคิมเบอร์ลี่แต่งงาน? ณเดชน์ : “เราเห็นเราก็ดีใจนะ ชื่นใจกับเขาไปด้วย ดีใจมากๆ ที่เราได้มีโอกาสไปอยู่ ณ ตรงนั้น มันก็ไม่ใช่ว่าจะมีโอกาสได้ไปอยู่ตรงนั้นง่ายๆ เลยดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเซอร์ไพรส์เขาทั้งสองคน”

ต่อไปเซอร์ไพรส์คู่ของเราจะยากขึ้นไหม? ณเดชน์ : “ผมว่าน่าจะไม่ โมเมนต์นั้นมันก็น่าจะเป็นความกดดันอยู่แล้ว ถามว่าได้คิดบ้างไหมว่าเราจะเซอร์ไพรส์อย่างไร เดี๋ยวคงได้เห็นกันครับผม หมายถึงว่าเป็นเรื่องที่ต้องเก็บไว้เพราะเป็นเซอร์ไพรส์ของทั้งสองคน เก็บไว้ก่อน”

แต่เหมือนเขาก็แอบลุ้น? ณเดชน์ : “นิดนึงเราก็ปลื้มปิติไปกับเขาด้วย มันสะท้อนให้เราเห็นว่าเราสองคนเป็นยังไง ถามว่ามีคุยกันไหมในเรื่องแบบนี้ก็มีคุยกันบ้าง โตๆ กันแล้ว ต้องคุยว่าความฝันของเราเป็นอะไร คิดยังไง เป็นทริปสนุกๆ ครับ

คู่นั้นหลังจากที่ถูกขอแต่งไป ดูเขาแฮปปี้มาก? ณเดชน์ : “แฮปปี้มาก คิมเนี่ยเวลาถ่ายละครบางทียังหลุดเรียกชื่อพี่หมากเลยในฉาก ผมชื่อขุนเขา เขาเรียกพี่หมาก งงสิครับ”

อย่างคู่เรามองไว้ตอนไหน? ณเดชน์ : “ไม่รู้(หัวเราะ)”

 

หมอปลายทักว่าปลายปีหน้าแน่นอน? ณเดชน์ : “โอ้ย หมอก็หมอ อันนี้เราต้องคิดเองก่อน แล้วค่อยไปปรึกษาเรื่องฤกษ์งามยามดีอีกทีหนึ่ง ตามสไตล์วัฒนธรรมไทยครับ จริงๆ ที่เรามีกันทุกวันนี้เรามีความสุขกันมากๆ แล้ว แต่นั่นก็เป็นอีกขั้นหนึ่ง ขั้นกว่า

ปีหน้ายังอยู่ในแพลน? ณเดชน์ : “ยังๆ ถามว่าเชื่อหมอดูไหมว่าจะสละโสด เมื่อถึงโมเมนต์เราน่าจะรู้เองว่าอันไหนโอเค ผมว่านะ”

ญาญ่าปีหน้าเลยไหม? ญาญ่า : “คือเลือกไม่ได้อยู่แล้ว ต้องรอมาขอ(ยิ้ม) ถามว่าพร้อมไหม เอาจริงๆ ด้วยสถานการณ์ ณ ตอนนี้ ก่อนหน้านี้หนูว่าง แบบว่างมากๆ แล้วอยู่ดีๆ ก็งานเยอะมากๆ แค่คิดไปปีหน้า เรารู้ทั้งคู่เลยค่ะว่าเราจะต้องมีงานที่มันค่อนข้างไปยาวค่ะ ต้องดูจริงๆ ว่าปีหน้าจะเป็นยังไง

ผู้ใหญ่กดดัน? ญาญ่า : “ไม่มีใครกดดัน ไม่มีใครถามด้วยค่ะว่าเมื่อไหร่ ไม่มีเลย”

ถ้าถึงคิวเราคิดไหมว่าจะทำยังไง? ณเดชน์ : “ผมว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีนะ โชคดีเหมือนกันที่ได้มีโอกาสเข้าไปจัดการวัน เวลา ตำแหน่ง มันก็เป็นประสบการณ์ที่ดี เวลาถึงเวลาของเราจริงๆ เราจะได้นำมาใช้เป็นประโยชน์เยอะมากเหมือนกัน ขอบคุณพี่หมาก

ร่างสตอรี่ไว้เลยหรือยัง? ณเดชน์ : “ยังๆ”

หมากเชียร์ให้เราตามไป? ณเดชน์ : “เราก็อยากตามไปเหมือนกัน แต่ว่ายังไม่ได้โอกาสเฉยๆ”
ญาญ่า : “จั๊กแร้เปียกเลย(หัวเราะ) เอาจริงๆ พวกเรายังไม่เคยคุยกันแบบลึกขนาดนี้ ถามว่าปกติคุยกันยังไง ก็ไม่ได้ลึกเท่านี้ เมื่อไหร่ วันไหน ไม่เคยนึก แค่รู้ว่าเราไปในทิศทางที่ทั้งคู่เดินพร้อมไปด้วยกัน”

ญาญ่าเคยบอกว่าแต่งหน้า แต่งตัวสแตนด์บายรอทุกวัน? ญาญ่า : “ญ่าเป็นคนไปเที่ยวแล้วจะตั้งใจแต่งตัวให้สวยทุกวัน เราจะเตรียมชุดทุกวันอยู่แล้ว แล้วญ่าแพ็กกระเป๋าให้เขาด้วยค่ะ ถ้ามีอะไรผิดปกติเราจะรู้เองเลย ว่าเอ๊ะ ชุดนี้ดูดีกว่าปกติ

แบบนี้ต้องเตรียมแผนแล้วไหม? ณเดชน์ : “เรื่องนี้ผมว่าบอกไม่ได้ บอกก็ไม่เซอร์ไพรส์ ก็ให้คิดกันเองแล้วกัน ผู้หญิงมีเซ้นส์ทุกคนพี่ หรือไม่จริง”
ญาญ่า : “ไม่จริง คิมไม่รู้เรื่องเลย(หัวเราะ)”

 

เคยเตรียมแผนการแล้วโป๊ะแตกบ้างไหม? ณเดชน์ : “เราสองคนเป็นคนที่เก็บเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ